Cách nạp 4G cho người khác cực nhanh trên MoMo

1. Nạp 4G cho người khác có được không?

Câu trả lời là Có. Mặc dù hiện nay WiFi có mặt ở khắp mọi nơi, tuy nhiên sẽ có một số trường hợp bạn bắt buộc phải có 4G để có thể kết nối được với Internet. Nếu người thân của bạn rơi vào trường hợp này, bạn hoàn toàn có thể nạp Data giúp người thân quen thông qua Siêu Ứng Dụng MoMo chỉ với vài thao tác dưới đây.

2. Cách mua/nạp 4G cho người khác ngay trên MoMo

2.1 Hướng dẫn nạp Data 4G/5G cho thuê bao khác trên Siêu Ứng dụng MoMo:

Cách nạp 4G cho người khác cực nhanh trên MoMo

Sau khi thực hiện các bước trên, thuê bao người thân của bạn sẽ được nạp data tự động tương ứng với gói bạn đã mua trên MoMo. Nếu không muốn nạp tự động, bạn vẫn có thể mua thẻ data (tương tự như mua thẻ điện thoại) và gửi cho người thân nhé.

2.2 Hướng dẫn mua thẻ Data 4G/5G trên Siêu Ứng Dụng MoMo:

Cách nạp 4G cho người khác cực nhanh trên MoMo

Sau khi thanh toán, bạn sẽ nhận được mã thẻ Data, gửi mã này cho người thân để nạp lúc cần.

3. Những lưu ý khi nạp Data cho thuê bao khác

Nạp Data cho thuê bao khác là tính năng siêu tiện lợi của MoMo, tuy nhiên bạn cần nắm những lưu ý sau trong lúc thao tác nhé:

3.1 Đảm bảo chính xác số điện thoại cần nạp Data

Đây là bước cực kỳ quan trọng vì tốc độ xử lý giao dịch trên MoMo rất nhanh, nếu không để ý có thể bạn sẽ nạp nhầm Data cho thuê bao khác. Mặc dù nếu vô ý nạp nhầm, bạn vẫn có thể liên hệ MoMo để được hỗ trợ, tuy nhiên việc này khá mất thời gian của bạn.

3.2 Đảm bảo chính xác gói Data cần nạp/mua

Trước khi nạp/mua 4G cho thuê bao khác, bạn phải xác định rõ nhu cầu sử dụng của người thân (thời gian và chi phí), từ đó chọn đúng gói data phù hợp, tránh mua nhầm gói gây lãng phí hoặc thiếu dung lượng làm gián đoạn quá trình lướt web của người thân.

3.3 Đảm bảo chính xác nhà mạng

Nếu là nạp data, bạn chỉ cần nhập số điện thoại của người thân, MoMo sẽ tự động hiển thị các gói cước 4G của nhà mạng đó. Nhưng khi bạn thực hiện mua thẻ Data trên MoMo, bạn cần chọn đúng nhà mạng để tiến hành thanh toán.

3.4 Tận dụng các mã khuyến mãi nạp Data trên MoMo

Hiện nay, MoMo là ứng dụng thanh toán hàng đầu tại Việt Nam, thường xuyên tung các mã khuyến mãi khi nạp/mua Data. Bạn có thể kiểm tra và áp dụng mã khuyến mãi (nếu có) trước khi thanh toán nhé!

4. Vì sao nên mua gói cước data trên MoMo?

MoMo là Siêu Ứng Dụng đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận PCI DSS bảo mật toàn cầu cấp độ cao nhất và được bảo chứng bởi Ngân hàng Nhà nước. Cùng điểm qua những lợi ích khi đăng ký 3G/4G trên MoMo:

Cách nạp 4G cho người khác cực nhanh trên MoMo

Với những ưu điểm kể trên, MoMo đã đồng hành cùng hơn 30 triệu người dùng nạp thành công Data 3G/4G nhanh gọn. Từ đó trở thành lựa chọn hàng đầu của người dùng khi có nhu cầu đăng ký 4G Internet.

Mong rằng bài viết trên đã giúp bạn nắm được cách nạp 4G cho người khác. Bên cạnh tính năng nạp Data 3G/4G/5G, MoMo còn cung cấp nhiều dịch vụ thanh toán khác như: Mua thẻ nạp điện thoại, Điện thoại cố định, Di động trả sau, Đặt vé xem phim, Đặt vé máy bay, Quét mã QR thanh toán,… với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Tải Siêu Ứng Dụng MoMo trên App Store/Google Play và trải nghiệm ngay!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-nap-4g-a62488.html