Cách chèn nhạc vào story trên Instagram, Facebook bằng điện thoại đơn giản và nhanh chóng

Bước 1: Trước tiên, hãy mở ứng dụng Instagram. Tại giao diện trang chủ, hãy nhấn chọn vào mục Tin bên góc trái màn hình. Hãy tải lên một bức ảnh mà bạn muốn chèn nhạc. Bạn cũng có thể quay, chụp trực tiếp sau đó tải lên.

Bước 2: Sau khi đã chọn được ảnh để tải lên, bạn hãy nhấn vào biểu tượng dán nhãn trên màn hình. Tiếp đến hãy chọn mục Âm nhạc. Tại đây bạn có thể chọn được những bài hát mà bạn mong muốn. Để nghe thử những bài hát này, hãy nhấn vào mục phát nhạc bên phải màn hình.

Chọn âm nhạc từ nhãn dán
Chọn mục Âm nhạc từ nhãn dán

Nếu bạn muốn tìm những bài hát theo sở thích của mình thì có thể nhập tên bài hát hay ca sĩ, nhạc sĩ. Hoặc bạn có thể chọn trực tiếp bài hát từ danh mục thể loại...

Chọn bài hát muốn chèn
Lựa chọn hoặc tìm kiếm bài hát muốn chèn

Bước 3: Sau khi chọn được bài hát như mình mong muốn, bạn có thể chọn kéo thanh hình chữ nhật bên dưới để thay đổi đoạn nhạc mình thích. Để di chuyển dán nhãn bài hát, hãy giữ vào phần nhạc và di chuyển chúng lên xuống màn hình.

chèn nhạc vào story trên facebook instargram
Điểu chỉnh chọn đoạn mong muốn

Bước 4: Nếu muốn tùy chọn giao diện dán nhãn bạn hãy nhấn vào biểu tượng này để tùy chọn thay đổi.

Bước 5: Cuối cùng, chọn vào Tin của bạn để hoàn tất quá trình chèn nhạc vào Story Instagram. Như thế là bạn đã hoàn tất được các bước chèn nhạc vào Story Instagram có sẵn.

Lựa chọn tin của bạn để hoàn tất quá trình
Lựa chọn tin của bạn để hoàn tất quá trình

Như vậy, bạn đã biết cách chèn nhạc vào story trên Facebook, instagram bằng 3 cách khác nhau. Bạn có thể thêm nhạc từ thư viện của instagram, từ ứng dụng nhạc khác hoặc từ video có sẵn. Bạn cũng có thể chỉnh sửa nhạc theo ý muốn, chọn phần nhạc hay nhất, thêm lời bài hát và hiệu ứng. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm xúc của bạn với bạn bè qua story trên instagram nhé! Cảm ơn bạn đã đọc bài viết về chèn nhạc vào story trên instagram.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-dang-story-co-nhac-tren-instagram-a62533.html