4 Tone Màu Chủ Đạo Trong Thiết Kế Quán Cafe Hiện Nay

Tone màu thiết kế quán cafe là yếu tố vô cùng quan trọng. Nó sẽ thể hiện lên được concept mà chủ quán muốn hướng tới. Chọn đúng màu chủ đạo sẽ giúp việc kinh doanh cafe thành công. Cùng AIC khám phá 4 tone màu chủ đạo quán cafe được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Tone màu trung tính

Tone Màu Thiết Kế Quán Café Chủ Đạo
Quán cafe trở nên hiện đại hơn với tông màu trung tính

Hiện nay, việc sử dụng các gam màu trung tính trong thiết kế và trang trí nội thất đang trở thành xu hướng. Nó được biết đến là tất cả các màu được giảm sắc độ trở nên dịu nhẹ. Bao gồm các mùa như trắng, xám, ghi, nâu, kem,… với nhiều sắc thái đậm nhạt khác nhau. Thông thường các gam màu trung tính không nổi bật. Nhưng nó cũng không hề mờ nhạt và mang đến vẻ đẹp khó có thể trộn lẫn. Nếu biết cách kết hợp màu trung tính với các gam màu khác của các sản phẩm nội thất. Thì bạn sẽ tạo nên một không gian quán cafe hiện đại và rất sang trọng. Và đặc biệt là nó khó lỗi thời.

>> Xem thêm: Thiết Kế Nội Thất Quán Bar Chuyên Nghiệp, Ấn tượng

tone màu chủ đạo trong xu hướng thiết kế quán cafe
Sử dụng tone màu trung tính trong thiết kế

Màu pastel trong thiết kế quán cafe

Gam màu pastel hay còn gọi là màu phấn được cho là sự pha loãng của những tông màu mang tính nóng. Đây là một tone màu ngọt ngào và lãng mạn, nhẹ nhàng thể hiện được vẻ đẹp tinh khiết. Những tone màu chủ đạo quán cafe pastel được ưa chuộng nhất hiện nay là: Màu bạc hà, màu xanh dương nhạt, màu tím nhạt, thạch anh hay hồng phấn, vàng cam, …

>> Xem thêm: Thiết Kế Nội Thất Quán Café - 7 Điều Cần Biết Cho Người Kinh Doanh

thiết kế quán cafe tone pastel
Thiết kế quán cà phê sang trọng, tinh tế với gam màu pastel

Gam màu pastel mang đến cho khách hàng cảm giác bay bổng, nhẹ lòng và tươi vui khi bước vào quán. Một số quán cafe, trà sữa rất biết tận dụng sự lãng mạn này mà trang trí nội thất, chi tiết trong quán hòa hợp nhất. Ngoài đem lại cảm giác mộng mơ, dễ thương cho khách khi vào quán. Việc tận dụng gam màu này còn là địa điểm check in thu hút giới trẻ rất nhiều. Đặc biệt là lứa tuổi teen và các khách hàng nữ.

thiết kế quán cafe tone pastel
Quán cafe nổi bật với tone màu pastel chủ đạo

Tone màu tối

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/mau-cafe-a62634.html