Thay lốc xe máy AirBlade giá bao nhiêu tiền?

Nhiều người khi dùng xe máy AirBlade khi gặp tình trạng lốc xe máy bị vỡ, hư hỏng nặng thì không biết phải xử lý như thế nào? Thay lốc xe máy AirBlade giá bao nhiêu tiền? Cùng tìm hiểu nhanh dưới bài viết này nhé!

Lốc xe máy là gì?

Lốc xe máy là một phần quan trọng của hệ thống động cơ, nằm ở vị trí giao giữa thân động cơ và khoang xi lanh, được gắn bằng ốc và gioăng. Nó không chỉ đóng vai trò bảo vệ và bảo dưỡng cho các bộ phận như trục cam, sên cam, nhông cam, lò xo xupap, và cò mổ, mà còn có tác dụng ngăn ngừa sự tràn nhớt ra ngoài, giảm thiểu sự tiêu hao và ảnh hưởng đến hiệu suất của động cơ.

Lốc xe máy có vai trò quan trọng trong việc giữ cho hệ thống lạnh, giảm ma sát, và bảo vệ các bộ phận bên trong động cơ khỏi sự ảnh hưởng của bụi bẩn và môi trường bên ngoài. Ngoài ra, nó cũng giúp duy trì áp suất và lưu thông dầu nhớt một cách hiệu quả, đảm bảo rằng các bộ phận chạy trong môi trường lành mạnh và ổn định.

Khi nào cần thay lốc máy xe máy

Dễ thấy nhất là trường hợp lốc xe máy bị vỡ, hư hỏng nặng cần phải được thay mới để hoạt động tốt hơn, dưới đây là một số nguyên nhân làm cho lốc xe máy bị vỡ:

Khi nào cần thay lốc máy xe AirBlade
Khi nào cần thay lốc máy xe AirBlade

Thay lốc xe máy AirBlade giá bao nhiêu tiền?

Chi phí thay mới bộ phận lốc xe máy Airblade khi bộ phận này vỡ hay hư hỏng nặng cũng là thắc mắc của nhiều người. Hiện nay trên thị trường, Giá tiền thay mới lốc xe máy Airblade thường dao động từ 50.000 đến 125.000 đồng tại các cửa hàng phụ tùng xe máy. Tuy nhiên, giá có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng, thương hiệu, và cụ thể là dòng xe máy Airblade cụ thể.

Cụ thể, các yếu tố sau có thể ảnh hưởng đến giá cả:

Cách bảo quản tránh lốc xe máy bị hư hỏng

Để tránh hiện tượng lốc máy bị vỡ, bạn nên chú ý các điều sau đây để hạn chế tình trạng này nhé:

Trên đây, Lâm Phát JSC đã giải đáp thắc mắc về “Thay lốc xe máy Airblade giá bao nhiêu tiền?” Hy vọng bạn đã có những kiến thức hữu ích, tránh lựa chọn những điểm dịch vụ kém uy tín và chất lượng nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/thay-loc-xe-may-gia-bao-nhieu-a62921.html