Bật mí cách gửi file từ Messenger sang Zalo nhanh nhất

Gói cước Trót yêu See tình Tri kỷ Saymee

1. Tìm hiểu về tính năng gửi file trên Messenger

Tính năng gửi file trên Messenger là một công cụ cho phép người dùng chia sẻ tệp tin với nhau một cách nhanh chóng và tiện lợi ngay trong ứng dụng Messenger. Nhờ tính năng này, bạn có thể dễ dàng chia sẻ ảnh, video, tài liệu, nhạc, tin nhắn thoại và nhiều loại file khác với bạn bè, người thân và đồng nghiệp.

Ưu điểm của việc gửi file trên Messenger:

2. Gửi file từ Messenger sang Zalo cần lưu ý gì?

Việc chia sẻ file giữa Messenger và Zalo là nhu cầu phổ biến của nhiều người dùng. Tuy nhiên, để đảm bảo quá trình chia sẻ diễn ra suôn sẻ và hiệu quả, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

3. Hướng dẫn các bước gửi file từ Messenger sang Zalo

Hiện tại, nếu bạn sử dụng máy tính để chuyển file thì cần phải tải file về máy rồi mới gửi sang Zalo được. Do đó muốn gửi trực tiếp từ Messenger, bạn cần sử dụng điện thoại để thực hiện được tính năng này. Saymee sẽ hướng dẫn bạn chi tiết dưới đây!

3.1. Cách gửi file từ Messenger sang Zalo trên điện thoại iPhone

Hướng dẫn nhanh:

Vào Messenger >> mở đoạn chat chứa file cần gửi >> nhấn vào Tên tài khoản/nhóm phía trên >> chọn Xem file phương tiện, file và liên kết >> lựa chọn File cần gửi >> nhấn vào biểu tượng Chia sẻ dưới góc phải >> chọn Zalo >> chọn tiếp Tài khoản/Nhóm Zalo muốn gửi >> nhấn vào Mũi tên để gửi đi.

Hướng dẫn chi tiết:

Gói cước Ưng quá chừng Saymee
Bật mí cách gửi file từ Messenger sang Zalo nhanh nhất
Bật mí cách gửi file từ Messenger sang Zalo nhanh nhất

3.2. Cách gửi file từ Messenger sang Zalo trên điện thoại Android

Hướng dẫn nhanh:

Mở Messenger >> vào tin nhắn chứa File cần gửi >> nhấn vào biểu tượng chữ i trên góc phải >> chọn Xem file phương tiện, file & liên kết >> mở File muốn gửi >> nhấn vào Xem thêm >> chọn Chia sẻ >> chọn chia sẻ qua Zalo >> tìm Tài khoản/Nhóm Zalo >> bấm vào biểu tượng Mũi tên để gửi.

Hướng dẫn chi tiết:

Bật mí cách gửi file từ Messenger sang Zalo nhanh nhất
Bật mí cách gửi file từ Messenger sang Zalo nhanh nhất
Bật mí cách gửi file từ Messenger sang Zalo nhanh nhất

4. Trải nghiệm kết nối đỉnh cao cùng SIM data Saymee

Chắc hẳn có nhiều lúc bạn cảm thấy bực bội vì tốc độ internet chậm chạp, dung lượng data hạn chế và giá cước thì đắt đỏ? Đó là bởi bạn chưa biết đến Saymee - nhà mạng di động dành riêng cho giới trẻ, mang đến giải pháp hoàn hảo để nâng tầm kết nối số của bạn.

Còn gì tuyệt hơn khi có thể online mọi lúc mọi nơi, không bỏ lỡ những sự kiện quan trọng, không tốn kém gia hạn data để sử dụng, càng không cần “dè chừng” tin nhắn báo hết lưu lượng từ tổng đài. Quá đơn giản nếu bạn lựa chọn SIM data siêu tốc độ Saymee!

Saymee cung cấp mạng 4G/5G tiên tiến, dung lượng data khổng lồ lên đến 7GB/Ngày đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, đảm bảo cho bạn tốc độ truy cập internet cao ngất ngưởng để thoải mái lướt web, xem phim, chơi game online, tải ứng dụng và thực hiện mọi hoạt động trực tuyến khác một cách nhanh chóng và mượt mà.

Bật mí cách gửi file từ Messenger sang Zalo nhanh nhất
Bật mí cách gửi file từ Messenger sang Zalo nhanh nhất

Nếu không có nhu cầu sử dụng data dài hạn, Saymee cũng có ngay hai gói cước giờ để bạn xài 4G linh hoạt mỗi khi cần.

Gói cướcME5ME6Ưu đãi data tốc độ caoFree data truy cập ứng dụngGiá cướcCú pháp đăng ký

Không những thế, với các gói “topping” đa dạng, cước phí ưu đãi chỉ 10K/30 ngày, bạn hoàn toàn không cần lo nghĩ đến việc cạn kiệt dung lượng, cứ việc dùng thả ga free các ứng dụng đình đám TikTok, Facebook, Netflix, Youtube vô cùng tiết kiệm mà vẫn đảm bảo được kết nối trọn vẹn.

Bật mí cách gửi file từ Messenger sang Zalo nhanh nhất

(*) Lưu ý: Các gói cước IP “topping” chỉ được phép đăng ký (hoặc gia hạn) kèm các gói cước Saymee nền (ME70, ME90, ME120, BIGME hoặc các gói dài kỳ tương ứng).

Hãy nhanh tay sở hữu gói "topping" yêu thích bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: <mã gói> gửi 789. Ví dụ: FB10 gửi 789 để đăng ký gói Facebook.

Việc sở hữu một chiếc SIM số đẹp không chỉ đơn thuần là vì dễ nhớ, tạo ấn tượng mà còn đáp ứng mong muốn về tài lộc, may mắn, thuận lợi của mỗi người. Do vậy Saymee dành tặng bạn cơ hội lựa chọn số SIM miễn phí theo năm sinh, cung hoàng đạo, đuôi "phát tài" - "lộc phát" để thu hút vận may và năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Một điều nữa mà bạn nhất định phải trải nghiệm cùng Saymee, đó là kho tiện ích tuyệt vời được tích hợp trong app với nhiều tính năng hiện đại, năng động như: học tiếng Anh online, check mood, bói bài free, dùng chat GPT miễn phí, hóng hớt Tín hiệu Zũ trụ mỗi ngày… tất cả đều đã sẵn sàng, chỉ chờ bạn khám phá.

Lựa chọn Saymee ngay hôm nay để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn thôi. Bạn chỉ cần đăng ký mua eSIM/SIM tại website hoặc app Saymee, sau đó mang theo CCCD đến cửa hàng MobiFone bất kỳ hoàn thành thủ tục kích hoạt và nhận SIM là xong nè!

Có thể thấy việc gửi file từ Messenger sang Zalo không phải điều gì quá khó khăn, chỉ với vài thao tác đơn giản sẽ giúp cho công việc và học tập của bạn diễn ra suôn sẻ, hiệu quả hơn. Đừng quên chia sẻ mẹo hay này tới mọi người và tiếp tục đồng hành cùng Saymee để cập nhật thêm nhiều thủ thuật công nghệ bổ ích khác nhé!

Xem thêm:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-gui-file-tu-messenger-qua-zalo-a63018.html