NỘI THẤT ASA HOME

Chọn lựa phong cách thiết kế shop thời trang phù hợp với phân khúc kinh doanh, sản phẩm theo từng thương hiện . Do đó phong cách trang trí của hàng quần áo cũng dần hướng đến sự mới mẻ, trẻ trung, hiện đại và mang xu hướng thu hút khách hàng mua sắm, nâng cao giá trị shop. Trong trường hợp thiết kế shop quần áo nhỏ 10m2 mình cũng cái cân đối làm sao để không bị ảnh hưởng tới phong cách:

Phong cách Hiện đại

Phong cách Hiện Đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu giành cho các shop thời trang có không gian nhỏ. Bởi vì chúng luôn tạo cảm giác không gian lớn hơn diện tích thực, tối ưu diện tích trưng bày. Kết cấu tối giản và các đường nét theo hình học táo bạo, màu sắc teo gam trung tính và tạo điểm nhấn với một màu đậm, đồ đạc được đánh bóng và không cân bằng là đặc điểm nhận dạng chính của nội thất theo phong cách hiện đại.

Phong cách Industrial

Phong cách Industrial là sự kết hợp hài hòa giữa các đường nét thô sơ và chức năng - mô phỏng theo kiến trúc của các nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp, kho dự trữ. Vậy nên chúng mang đến 1 không gian rộng. Trần nhà cao, không gian có nhiều tiện ích, chức năng là đặc trưng của phong cách này.

Bục
Sào treo quần áo ở chính giữa shop hài hòa với không gian nộ thất cửa hàng

Phong cách Luxury

Hiện nay vẫn còn nhiều người mắc sai lầm khi nghĩ phong cách Luxury và phong cách cổ điễn là một. Trong thực tế thiết kế nội thất shop phong cách Luxury là sự phát triển cao hơn phong cách cổ điển, mang đến hơi thở quyền quý, sang trọng gần như dư thừa đối với con người. Những năm gần đây, kinh tế ngày càng phát triển, phong cách thiết kế Shop Luxury càng được ưa chuộng với những ưu điểm:

Phong cách Tân cổ điển

Nhắc đến Tân Cổ Điển là phải đền cập đến vẻ đẹp của sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Dù nó không cầu kì và trang trọng như phong cách Cổ điển nhưng nó vẫn mang đến cho shop quần áo sự chắt lọc những nét đẹp tinh túy của phong cách cổ điển pha lẫn cùng sự phóng khoáng và nét thanh lịch, tiện nghi của phong cách hiện đại. Cũng chính vì yếu tố này mà thiết kế shop thời trang theo phong cách tân cổ điển luôn nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

thiet ke shop thoi trang

Phong cách vintage

Thiết kế shop thời trang phong cách Vintage đặc trưng với vẻ đẹp hoài cổ, nhẹ nhàng vì vậy nó phù hợp với rất nhiều không gian kiến trúc khác nhau trong đó nổi bật là shop thời trang. Vẻ đẹp đặc trưng của vintage luôn rất lôi cuốn, lãng mạn và khi được đặt trong môi trường cửa hàng thời trang thì nó càng phát huy được thế mạnh của mình.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/thiet-ke-quan-ao-a63191.html