Cách xem ai vào Facebook của mình nhiều nhất cực nhanh, cực chuẩn 2024

Nếu tò mò ai đã ghé thăm Facebook của mình nhiều nhất thì nhất định bạn không được bỏ qua bài viết dưới đây. Saymee sẽ giúp bạn cách để biết ai vào facebook của mình nhiều nhất cực nhanh và cực chuẩn xác nhé!

1. Lợi ích khi biết ai vào Facebook của mình nhiều nhất

Cách để biết ai vào Facebook của mình

Thao tác kiểm tra ai ghé thăm Facebook của mình nhiều nhất sẽ giúp bạn kiểm tra danh tính người quan tâm đến bạn. Đó có thể là bạn bè, người thân, người quen, người lạ từng quen hoặc là người mà bạn không ngờ tới. Từ đó, bạn có thể chủ động bảo vệ những thông tin được đăng tải công khai trên trang cá nhân của mình.

2. Cách để biết ai vào Facebook của mình bằng máy tính

Nếu thường xuyên sử dụng máy tính, bạn có thể thực hiện các thao tác để kiểm tra ai đã vào xem Facebook của mình nhiều nhất như sau:

Cách để biết ai vào Facebook của mình bằng máy tính B1
Cách để biết ai vào Facebook của mình bằng máy tính B2
Cách để biết ai vào Facebook của mình bằng máy tính B3
Cách để biết ai vào Facebook của mình bằng máy tính B4
Cách để biết ai vào Facebook của mình bằng máy tính B5

Xem thêm:

3. Cách để biết ai vào Facebook của mình bằng điện thoại

Tiện lợi nhất là bạn hãy thực hiện thao tác kiểm tra này trên điện thoại. Saymee sẽ hướng dẫn cách để biết ai vào Facebook của bạn nhiều nhất trên 2 dòng điện thoại phổ biến nhất hiện nay là Android và iPhone.

3.1 Kiểm tra ai vào Facebook của mình trên điện thoại Android

Cách để biết ai vào Facebook của mình bằng điện thoại B1
Cách để biết ai vào Facebook của mình bằng điện thoại B2

vào trước địa chỉ Facebook. Bạn sẽ thấy nó có dạng view-source: http://www.facebook.com/… Sau đó ấn OK để mở mã nguồn.

Cách để biết ai vào Facebook của mình bằng điện thoại B3
Cách để biết ai vào Facebook của mình bằng điện thoại B4
Cách để biết ai vào Facebook của mình bằng điện thoại B5
Cách để biết ai vào Facebook của mình bằng điện thoại B6

3.2 Kiểm tra ai vào facebook của mình trên điện thoại iOS

Có lẽ trên điện thoại iPhone, cách kiểm tra ai thường xuyên ghé thăm Facebook của bạn sẽ thực hiện đơn giản hơn và nhanh chóng hơn so với điện thoại Android như sau:

Cách để biết ai vào Facebook của mình bằng iPhone B1
Cách để biết ai vào Facebook của mình bằng iPhone B2

Lúc này, Facebook sẽ cung cấp cho bạn danh sách những ai thường xuyên ghé thăm Facebook của bạn trong vòng 30 ngày trở lại đây.

4. Cách hạn chế ai đó vào xem tường Facebook cá nhân

Đôi khi, việc có người tò mò vào trang cá nhân của mình “nhìn ngó”, theo dõi nhất cử nhất động hoặc bị kẻ xấu thường xuyên đánh cắp thông tin khiến bạn vô cùng khó chịu. Vì thế, việc hạn chế không cho ai đó hoặc người lạ xem tường Facebook cá nhân là điều rất cần thiết. Tham khảo ngay cách xử lý tình trạng này cực đơn giản như sau:

4.1 Giới hạn bài viết trong quá khứ

Cách giới hạn bài viết của bạn trong quá khứ trên điện thoại

Trên điện thoại, bạn có thể chặn ai đó xem được những bài viết cũ trên tường của mình trên Facebook của mình bằng cách sau:

Hướng dẫn nhanh: Vào trang cá nhân Facebook > chọn Menu > nhấn vào Cài đặt > chọn Quyền riêng tư > Cài đặt quyền riêng tư > chọn Giới hạn người có thể xem bài viết cũ > nhấn Giới hạn bài viết cũ.

Hướng dẫn chi tiết:

Giới hạn bài viết trong quá khứ B1
Giới hạn bài viết trong quá khứ B2
Giới hạn bài viết trong quá khứ B3

Cách giới hạn bài viết của bạn trong quá khứ trên máy tính

Trên máy tính, bạn hãy thực hiện các thao tác sau để chặn người khác xem được tường Facebook của mình nhé!

Hướng dẫn nhanh: Vào Facebook cá nhân > Biểu tượng tam giác ngược > Cài đặt và quyền riêng tư > Cài đặt > Quyền riêng tư > Hoạt động của bạn > chọn Giới hạn bài viết cũ > Đóng

Hướng dẫn chi tiết:

Giới hạn bài viết trong quá khứ trên điện thoại B1

Giới hạn bài viết trong quá khứ trên điện thoại B2
Giới hạn bài viết trong quá khứ trên điện thoại B3

4.2 Chọn đối tượng xem bài viết trên dòng thời gian của bạn

Trên dòng thời gian Facebook cá nhân, nếu bạn muốn bài viết của mình chỉ một nhóm đối tượng nhất định có thể xem, hoặc loại trừ một số người thì hãy cài đặt đối tượng xem bài viết nhé!

Thực hiện ngay với một vài thao tác đơn giản sau:

Để bảo vệ quyền riêng tư cá nhân, bạn không muốn người lạ gửi lời mời kết bạn đến bạn. Hãy thực hiện ngay các thao tác sau để kiểm soát ai có thể nhìn thấy trang cá nhân của bạn và gửi lời mời kết bạn.

Khi thực hiện xong các thao tác này, Facebook cá nhân của bạn sẽ không hiển thị trên bất cứ kênh tìm kiếm nào bao gồm cả Google khi có ai đó không phải bạn của bạn bè tìm kiếm tên của bạn.

6. Câu hỏi thường gặp

6.1 Có nên dùng công cụ của bên thứ 3 để xem ai vào Facebook mình không?

Bạn nên cân nhắc khi sử dụng công cụ của bên thứ 3 để xem ai vào Facebook của mình bởi có thể mang lại nhiều rủi ro về bảo mật. Bên cạnh đó, Facebook không cho phép sử dụng công cụ hỗ trợ để thực hiện việc này, và tài khoản của bạn có nguy cơ bị quét và bị khoá rất cao.

6.2 Khi xem trang cá nhân Facebook người khác thì họ có biết là mình vào không?

Câu trả lời là KHÔNG. Bởi Facebook sẽ không có bất kỳ thông báo nào đến người mà bạn hay “ghé thăm” trang cá nhân của họ. Ngoại trừ họ thực hiện các cách xem ai vào Facebook của mình nhiều nhất qua các hướng dẫn ở bài viết trên thì mới phát hiện ra bạn mà thôi.

6.3 Có thể xem được cụ thể số lần mà người khác vào trang Facebook của mình không?

Câu trả lời là KHÔNG. Bởi bạn sẽ chỉ xem được ai ghé thăm Facebook của mình từ nhiều nhất đến ít nhất mà thôi mà không rõ được số lần cụ thể.

6.4 Vì sao Facebook không có tính năng giúp người dùng xem được ai vào tường mình?

Facebook không có tính năng giúp xem ai đã xem trang cá nhân của mình nhiều nhất bởi lý do bảo vệ quyền riêng tư và tránh các vấn đề về pháp lý.

7. Thả ga Facebook với eSIM/SIM data Saymee, nhận 7GB/Ngày chỉ 125K/Tháng

Saymee là nhà mạng tiên phong cho giới trẻ Gen Z với những gói cước data siêu khủng thỏa mãn mọi nhu cầu học tập, làm việc, giải trí cũng như lướt mạng xã hội. Chỉ với 125K/tháng bạn sẽ nhận ngay 7GB/ngày dung lượng data tốc độ cao để thỏa sức trải nghiệm cuộc sống số.

Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình, Saymee hỗ trợ khách hàng đăng ký SIM chính chủ trực tuyến tại website hoặc ứng dụng Saymee (hiện đã có mặt trên cả Google Play và App Store).

Với eSIM bạn có thể đăng kí, nhận SIM và kích hoạt và sử dụng ngay ngay chỉ sau vài phút. Đối với SIM vật lý Saymee sẽ gửi SIM cho bạn trong bài ngày. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký ngay một chiếc siêu SIM data Saymee thôi!

Trên đây là những hướng dẫn của Saymee về cách để biết ai vào facebook của mình nhiều nhất. Hy vọng bạn sẽ thực hiện thành công và đừng quên chia sẻ những thông tin hữu ích này đến với bạn bè của mình nhé. Thường xuyên theo dõi Saymee để cập nhật thật nhiều thông tin thú vị nha!

Xem thêm:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-de-biet-ai-vao-facebook-cua-minh-bang-dien-thoai-iphone-2022-a63211.html