Decal trang trí tết mẫu đơn

Tết Nguyên Đán là một trong những dịp lễ quan trọng trong năm đối với phong tục của người Việt Nam, là thời điểm mà người người nhà nhà thi nhau mua sắm, trang trí và sửa sang căn nhà. Một trong những xu hướng hiện nay, đó là kết hợp hoa mẫu đơn cùng với việc trang trí, cùng màu sắc yêu kiều và vẻ đẹp sang trọng khiến căn nhà trở nên nổi bật. Mang lại không gian hài hoà và tinh tế, decal trang trí tết mẫu đơn đang dần trở thành những lựa chọn hàng đầu.

Decal trang trí tết mẫu đơn là gì?

decal trang trí tết mẫu đơn
Decal trang trí tết mẫu đơn là gì?

Decal trang trí tết mẫu đơn là một loại decal dùng để trang trí vào dịp lễ, tết với sự kết hợp nhẹ nhàng cùng hoa mẫu đơn. Có thể được sử dụng trang trí những bề mặt phẳng như cửa kính, tường nhà ở những nơi như căn nhà, cơ sở kinh doanh, văn phòng hoặc doanh nghiệp của bạn. Hoa mẫu đơn đem lại không khí rộn ràng nhưng vô cùng nhẹ nhàng, trìu mến cùng chất liệu tốt của decal mang lại sự bền bỉ theo năm tháng.

Ý nghĩa của loài hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn từ lâu đã được ví như vua của những loài hoa, đối với văn hoá Việt Nam, Trung Hoa và các nước Châu Á. Cô nàng mang dáng vẻ kiêu sa nhưng không kém phần dịu dàng cùng với cánh hoa dày nở rộ, nàng thường được liên kết với sự giàu có, quyền lực hay sự sang trọng. Khi kết hợp cùng decal trang trí tết mẫu đơn, khiến cho căn nhà được trang trí mang lại dáng vẻ sang trọng, phú quý song song với không khí ấm cúng, hạnh phúc.

Mặt khác, trong phong thuỷ thì loài hoa này còn tượng trưng cho tình yêu, hôn nhân hạnh phúc và sự lãng mạn. Không chỉ mang lại những điều tốt lành, vận may mà cô nàng kiêu sa còn giúp tình cảm đôi lứa, hôn nhân gia đình trở nên khăng khít và bền chặt.

Không khí tết tràn ngập căn nhà cùng decal trang trí tết mẫu đơn

Khi không khí se lạnh dần trở nên ấm áp, và mát mẻ là dấu hiệu của những ngày tết sắp đến gần. Ngoài đường phố thì nhà nhà đang đua nhau trang trí, sắm sửa chuẩn bị cho năm mới đang cận kề. Một số khác thì lại trầm tĩnh, ngắm nhìn khung cảnh rồi lặng lẽ đi chọn những bông hoa, hoặc những decal trang trí tết mẫu đơn mà toát lên vẻ dịu dàng, yêu kiều ấy.

Vẻ đẹp

Khi chọn decal trang trí tết mẫu đơn, một biểu tượng của sự thanh cao và phú quý. Bạn có thể nghĩ rằng, đây chỉ là vật, decal trang trí cùng bông hoa mẫu đơn trong đó nhưng đây là quan niệm sai lầm. Vẻ đẹp của bông hoa mang lại sự sang trọng, thanh lịch nổi bật không gian, thu hút sự chú ý khi có khách ghé thăm, hoặc cho dù người đi đường chỉ đưa mắt liếc nhìn.

May mắn, thịnh vượng

Hoa mẫu đơn là loài hoa mang lại may mắn và thu hút tài lộc theo như quan niệm phong thuỷ. Trưng bày ảnh, hoặc dán decal trang trí tết mẫu đơn giúp gia đình có một năm suôn sẻ, thịnh vượng. Ngoài ra, còn tôn lên không khí ấm cúng, gần gũi hơn trong khi chuyện trò cùng gia đình hoặc khách ghé thăm.

Keo dán tình yêu

decal trang trí tết mẫu đơn
Ý nghĩa decal trang trí tết mẫu đơn

Được xem như là nét tượng trưng cho tình yêu lứa đôi, hạnh phúc của hôn nhân hay là sự lãng mạn. Khi được kết hợp cùng decal trang trí tết mẫu đơn, như một lời nhắc nhở lãng mạn cho các cặp đôi dù cho sắp răng long đầu bạc hay dù chỉ mới sắc son. Cô nàng kiêu sa, nhưng lại luôn chủ động và nhẹ nhàng kéo gần các cặp đôi, khiến cho tình cảm của họ dần khăng khít và gắn bó như một loại keo dán tình yêu.

Sự tiện lợi

Vì là decal trang trí tết mẫu đơn, không phải loài hoa thật nên việc trang trí sẽ có phần tiện lợi hơn nhiều. Khi mà chỉ cần dán, chỉnh sửa hoặc tháo gỡ không để lại keo dán chứ không cần phải chăm sóc, quan tâm như khi trồng hoa mẫu đơn.

Đa dạng

Tất nhiên sẽ không thiếu phần đa dạng, khi mà decal trang trí tết mẫu đơn không chỉ có nhiều mẫu sẵn có trên thị trường. Ngoài ra, việc thiết kế theo yêu cầu khiến hoa mẫu đơn trở nên đa dạng, phong phú tuỳ theo góc nhìn của người yêu cầu.

Những lưu ý khi dán decal trang trí tết mẫu đơn

decal trang trí tết mẫu đơn

Sau đây là những lưu ý thường gặp khi dán decal trang trí tết hoa mẫu đơn, Ngàn Thông đã chu đáo chuẩn bị những lỗi thường gặp vì biết nhiều người hay mắc phải:

Chọn vị trí dán phù hợp, chính xác

Nên chọn vị trí có bề mặt phẳng, sạch sẽ và khô ráo, nếu có thể thì hãy tránh xa ánh nắng để giữ màu tốt và lâu bền. Nên sử dụng bút đánh dấu để tăng độ chính xác, định hình trước vị trí cần dán để tăng độ chính xác tránh nhăn nhúm, hoặc không vừa vặn.

Vệ sinh bề mặt

Hãy kiểm tra bề mặt cần dán, có bụi bẩn hay tạp chất, dầu mỡ còn đọng lại không. Nếu có, hãy dùng khăn sạch cùng xà phòng để tiến hành loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ, từ đó mà decal mới có thể dính chặt trên bề mặt.

Màu sắc decal hoa mẫu đơn

Việc lựa chọn màu sắc của cô nàng yêu kiều cũng không kém phần quan trọng, có thể dựa trên màu sắc bề mặt, hoặc tổng thể căn nhà. Mà đưa ra những lựa chọn màu sắc sao cho hài hoà, nổi bật lên bề mặt dán giúp dễ dàng thu hút ánh nhìn, và trở nên bắt mắt.

Bong bóng khí, bong tróc

Hãy lưu ý rằng khi đặt decal lên bề mặt, áp nhẹ từ trong trung tâm decal ra ngoài. Điều này nhằm tránh trường hợp nổi bọt khí, bong tróc.

Kiểm tra, chỉnh sửa

Rất nhiều người khi dán decal thường xem nhẹ bước này, trong khi đây là bước quan trọng nhất vì đây là bước cuối cùng để decal hoàn thành tốt đẹp. Kiểm tra, đưa ra chỉnh sửa cần thiết như bong tróc, bọt khí hoặc kích cỡ không phù hợp với bề mặt.

Ngàn Thông hi vọng rằng các lưu ý này sẽ giúp các bạn nâng cao chất lượng dán, từ đó mà có thành phẩm tốt nhất. Nếu bạn vẫn chưa tìm hiểu cách dán decal, bạn có thể xem thêm bài viết này, có bao gồm các bước hướng dẫn cụ thể (dành cho người mới dán). Chúc bạn dán decal trang trí tết mẫu đơn một cách tốt nhất và đừng nổi bọt khí nhé!

Những câu hỏi thường gặp về decal trang trí tết mẫu đơn

Trước khi bắt tay vào trang decal mẫu đơn, chắc có lẽ bạn cũng đang có vài thắc mắc, băn khoăn nhỉ? Đây là một vài câu hỏi mà những khách hàng thường xuyên có:

Decal trang trí tết mẫu đơn có bền bỉ?

Câu trả lời là có, tại Ngàn Thông tất cả decal đều được làm bằng chất liệu PVC không mùi, không màu, không chỉ bền bỉ, chống thấm, chống trầy mà còn đảm bảo an toàn sức khoẻ. Tuy nhiên, hãy tránh ánh nắng mặt trời (nếu có thể) để tránh phai màu cho decal.

Decal trang trí tết có đắt không?

Tuỳ thuộc vào yếu tố, tay nghề thiết kế, thi công decal hoặc chất liệu và mẫu sẵn có hoặc yêu cầu riêng, mà giá decal có thể dao động. Tuy nhiên, thì giá decal có sẵn không hề đắt, ngược lại thì yêu cầu thiết kế có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để tham khảo thêm các mẫu sẵn có, hoặc tìm hiểu về giá khi yêu cầu riêng sẽ khoảng bao nhiêu, bạn có thể liên hệ hotline: 0938 456 135 để giải đáp tường tận về giá nhé.

Decal trang trí tết mẫu đơn có sử dụng lại được không?

Để đảm bảo chất lượng trang trí ở mức tốt nhất, Ngàn Thông không khuyến cáo các bạn không nên sử dụng lại decal đã dán. Vì lý do sau khi tháo gỡ, decal có thể bị mất lớp keo dán và không mang lại hiệu quả dán tốt như ban đầu. Tuy nhiên thì giá decal có sẵn lại rất phải chăng, nên các bạn đừng ngần ngại để lột tấm decal cũ và năm mới thì phải là decal mới chứ!

Sau đây là 3 câu hỏi trọng tâm mà người dùng thường hay băn khoăn và thắc mắc. Tuy nhiên, trong khi dán hoặc mua thì có thể có những câu hỏi phát sinh bạn có thể tham khảo các bài viết khác để tìm hiểu hoặc liên hệ trực tiếp với Ngàn Thông qua: 0938 456 135 để nhận tư vấn, hướng dẫn của chuyên viên thiết kế.

Hi vọng bài viết này đã cung cấp cái nhìn cần thiết về decal trang ý tết mẫu đơn, cũng như ý nghĩa của loài hoa này. Tết đang đến gần, bạn đừng chần chừ mà sắm ngay một vài “keo dán tình yêu” cho căn nhà của mình nhé. Ngàn Thông kính chúc các bạn có một cái tết thật ấm cúng, gần gũi và không khí rộn ràng, sum vầy bên gia đình.

Công ty TNHH Ngàn Thông

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/decal-trang-tri-tet-mau-don-a63348.html