Địa điểm tiêm HPV ở Đồng Tháp: Giá tiêm và cách đăng ký chi tiết

Để đi tiêm HPV ở Đồng Tháp thì lựa chọn trung tâm tiêm chủng nào là uy tín, có nguồn vắc xin chất lượng cao cùng quy trình tiêm chủng an toàn đạt chuẩn Bộ Y tế? BS.CKI Nguyễn Tiến Đạo - Quản lý Y khoa vùng 4 - Hồ Chí Minh, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC sẽ giải đáp chi tiết cũng như hướng dẫn cách đăng ký tiêm HPV một cách nhanh nhất để giúp Khách hàng dễ dàng chọn lựa được địa điểm tiêm chủng an toàn, chất lượng trong bối cảnh nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung và các bệnh do HPV ngày càng gia tăng, trẻ hóa.

BS.CKI Nguyễn Tiến Đạo - Quản lý Y khoa vùng 4 - Hồ Chí Minh, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC chia sẻ: “Tỷ lệ mắc các bệnh do HPV đang ngày càng tăng cao và có dấu hiệu trẻ hóa rõ rệt. Thống kê cho thấy trước đây hầu hết các trường hợp mắc ung thư cổ tử cung đều ghi nhận ở độ tuổi 40 - 50 tuổi thì hiện nay độ tuổi ghi nhận ngày càng trẻ hóa từ 35 - 55 tuổi. Do đó, chuyên gia y tế khuyến cáo mỗi người cần chủ động tiêm vắc xin HPV đầy đủ và đúng lịch để bảo vệ bản thân trước các tuýp HPV gây các bệnh lý đặc biệt nguy hiểm ở cả nam và nữ”.

tiêm hpv ở đồng tháp

Địa chỉ tiêm HPV ở Đồng Tháp nào tốt, uy tín?

Với hàng trăm cơ sở quy mô lớn trải dài hơn 50 tỉnh thành trên toàn quốc, luôn có và đầy đủ vắc xin chính hãng, Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC tự hào là địa điểm tiêm HPV ở Đồng Tháp được hàng chục triệu gia đình Việt tin tưởng lựa chọn để tiêm vắc xin HPV cũng như các loại vắc xin quan trọng khác cho trẻ em và người lớn.

VNVC là hệ thống trung tâm tiêm chủng đầu tư lớn xây dựng hệ thống bảo quản vắc xin an toàn, chất lượng hàng đầu Việt Nam, do đó 100% vắc xin được lưu trữ và bảo quản trong kho lạnh kho lạnh và hệ thống dây chuyền lạnh GSP đạt tiêu chuẩn quốc tế với sức chứa “khủng” lên đến 400 triệu liều vắc xin trong nhiệt độ từ 2-8 độ C theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của nhà sản xuất.

hệ thống bảo quản vắc xin
VNVC là hệ thống trung tâm tiêm chủng đầu tư lớn xây dựng hệ thống bảo quản vắc xin an toàn, chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Nhằm đảm bảo An toàn trong tiêm chủng, ngoài chất lượng vắc xin, chất lượng bảo quản vắc xin, tuân thủ quy trình tiêm chủng của Bộ Y tế thì quy trình giám sát sức khỏe, xử trí phản ứng sau tiêm là đặc biệt quan trọng, VNVC đầu tư và xây dựng quy trình bài bản, đồng nhất. 100% Khách hàng đến tiêm vắc xin HPV nói riêng và các loại vắc xin khác nói chung đều được khám sàng lọc trước tiêm, được các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thăm khám sức khỏe tổng quát và tư vấn tiêm chủng vắc xin phù hợp, chính xác.

Điều dưỡng tại VNVC thường xuyên được đào tạo bài bản kỹ năng chuyên mô, kỹ năng nghiệp vụ, thành thạo kỹ năng tiêm giảm đau, nhẹ nhàng, thấu hiểu tâm lý và nhiệt tình chăm sóc trẻ nhỏ. Sau tiêm, trẻ em và người lớn cần ở lại điểm tiêm chủng tối thiểu 30 phút để được điều dưỡng kiểm tra nhiệt độ, kiểm tra tình trạng vết tiêm, hướng dẫn Khách hàng tự theo dõi các phản ứng tại nhà… sau khi xác định tình trạng sức khỏe hoàn toàn ổn định thì Khách hàng mới được ra về.

Khách hàng có nhu cầu tiêm HPV ở Đồng Tháp có thể đến địa điểm sau:

1. VNVC Cao Lãnh - Đồng Tháp

2. VNVC Sa Đéc

3. VNVC Hồng Ngự

Tính đến tháng 7/2024, VNVC hiện có 3 trung tâm tiêm chủng cao cấp tại tỉnh Đồng Tháp. Để cập nhật thông tin trung tâm VNVC tại Đồng Tháp mới nhất, mời Quý Khách hàng xem tại đây.

Giá tiêm HPV ở Đồng Tháp cho từng loại vắc xin

Bên cạnh thắc mắc điểm tiêm HPV ở Đồng Tháp nào là uy tín, an toàn, chất lượng, nhiều Khách hàng còn có chung câu hỏi giá tiêm HPV cho từng loại vắc xin là bao nhiêu cũng như cách đăng ký tiêm như thế nào để thuận tiện và nhanh chóng nhất?

Hiện nay, giá vắc xin Gardasil (dành cho trẻ em gái và phụ nữ từ 9-45 tuổi) được niêm yết công khai trên bảng giá tiêm chủng VNVC là 1.790.000 VNĐ và vắc xin Gardasil 9 (dành cho trẻ em và người lớn từ 9-45 tuổi, cả nam và nữ là 2.950.000 VNĐ. Tuy nhiên, mức giá này có thể thay đổi và ưu đãi theo từng thời điểm, Quý Khách hàng có thể gọi tới hotline 028 7102 6595 hoặc liên hệ trực tiếp Fanpage Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn VNVC để được tư vấn chi tiết.

Quý Khách hàng cũng có thể theo dõi Bảng giá tiêm chủng VNVC được niêm yết công khai, cam kết bình ổn giá trên toàn hệ thống, miễn phí khám và nhiều tiện ích tại đây.

Hai loại vắc xin HPV là vắc xin Gardasil 9 (Mỹ) và Gardasil (Mỹ) được cấp phép lưu hành và sử dụng tại Việt Nam có một số điểm khác nhau cơ bản về đối tượng tiêm, lịch tiêm, số tuýp HPV cơ bản có thể phòng ngừa cũng như tác dụng phòng bệnh. Do đó, tùy theo nhu cầu phòng bệnh cũng như khả năng tài chính của từng người mà Khách hàng sẽ được các bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng về loại vắc xin HPV phù hợp. Cụ thể:

Vắc xin Gardasil (Mỹ) Vắc xin Gardasil 9 (Mỹ) Nhà sản xuất Merck Sharp & Dohme (MSD - Mỹ) Merck Sharp & Dohme (MSD - Mỹ) Phòng bệnh Vắc xin Gardasil đ có tác dụng phòng ngừa hiệu quả 4 tuýp HPV (6, 11, 16 và 18) gây ra các bệnh ung thư cổ tử cung, ung thư âm hộ, ung thư âm đạo, các tổn thương tiền ung thư và loạn sản, mụn cóc sinh dục, các bệnh lý do nhiễm HPV. Vắc xin thế hệ mới Gardasil 9 bảo vệ khỏi 9 tuýp virus HPV phổ biến (6, 11, 16, 18, 31, 33, 45, 52 và 58) gây bệnh ung thư cổ tử cung, ung thư âm hộ, ung thư âm đạo, ung thư hậu môn, ung thư hầu họng, mụn cóc sinh dục, các tổn thương tiền ung thư hoặc loạn sản… Đối tượng Trẻ em gái và phụ nữ trong độ tuổi từ 9-26 tuổi Nam giới và nữ giới, từ 9 đến 45 tuổi Lịch tiêm Phác đồ 3 mũi: Người từ tròn 9 tuổi đến dưới 15 tuổi tại thời điểm tiêm lần đầu tiên:

Phác đồ 2 mũi:

Nếu mũi 2 tiêm cách mũi 1 < 5 tháng, cần tiêm mũi 3 cách mũi 2 ít nhất 3 tháng.

Phác đồ 3 mũi (0-2-6):

Người từ tròn 15 tuổi đến 45 tuổi tại thời điểm tiêm lần đầu tiên:

Phác đồ 3 mũi (0-2-6):

Phác đồ tiêm nhanh:

Chống chỉ định Người mẫn cảm với các thành phần có trong vắc xin.

Không được tiếp tục dùng Gardasil nếu có phản ứng quá mẫn với lần tiêm trước.

Người quá mẫn với các hoạt chất hoặc với bất kỳ tá dược nào của vắc xin được liệt kê trong phần “Thành phần”.

Những người bị quá mẫn sau khi tiêm Gardasil 9 hoặc Gardasil trước đây không nên tiêm Gardasil 9.

Hướng dẫn đăng ký tiêm HPV ở Đồng Tháp và quy trình đi tiêm

1. Đăng ký/đặt trước

Tại Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC, Khách hàng có thể dễ dàng nhận được sự tư vấn tiêm chủng, đăng ký tiêm HPV ở Đồng Tháp, đăng ký gói vắc xin hoặc tham gia các chương trình ưu đãi nhanh nhất thông qua các cách sau:

2. Cần chuẩn bị gì khi đi tiêm ngừa HPV tại Đồng Tháp?

Để giúp cho quá trình tiêm HPV ở Đồng Tháp diễn ra thuận lợi, suôn sẻ, đảm bảo an toàn cho người tiêm cũng như giúp vắc xin phát huy hiệu quả bảo vệ tối đa, người tiêm vắc xin cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân, sổ tiêm chủng/phiếu tiêm chủng, sổ khám bệnh/đơn thuốc nếu đang trong quá trình điều trị bệnh lý cấp tính/ mãn tính. Trong trường hợp Khách hàng quên hoặc thất lạc sổ tiêm chủng, VNVC có hệ thống tra cứu thông tin tiêm chủng để hỗ trợ Khách hàng kiểm tra lại thông tin, lịch tiêm cũng như các mũi tiêm tránh bỏ sót.

Ngoài ra, vài ngày trước khi đến ngày tiêm vắc xin HPV, Khách hàng cần ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi hợp lý, khoa học, ngủ đủ giấc để tăng cường hệ miễn dịch, tạo tâm lý thoải mái, điều này góp phần giúp cho quá trình tiêm chủng diễn ra thuận lợi. Bởi khi tiêm vắc xin, hệ thống miễn dịch sẽ phải làm việc một cách mạnh mẽ để tạo ra phản ứng miễn dịch, do đó cần đảm bảo cơ thể không bị suy yếu, mệt mỏi. Đồng thời, một cơ thể khỏe mạnh sẽ ít có khả năng phản ứng sau tiêm với vắc xin.

3. Khám sàng lọc trước tiêm

Theo quy định của Bộ Y tế, trước tiêm chủng, người tiêm sẽ được đội ngũ bác sĩ khám sàng lọc để đo huyết áp, nghe tim phổi, nhịp thở để đánh giá sức khỏe hiện tại, khai thác thông tin bệnh sử, tiền sử dị ứng với thực phẩm/ thuốc/ kháng sinh, các loại thuốc hay phương pháp đang điều trị bệnh… bởi đây là những thông tin rất quan trọng để quyết định người tiêm có đủ điều kiện để tiêm chủng hay không, từ đó đưa ra chỉ định tiêm chủng phù hợp và chính xác để hạn chế tối đa phản ứng sau tiêm.

khám sàng lọc
Khám sàng lọc trước tiêm để đảm bảo người tiêm có đủ điều kiện sức khỏe tiến hành tiêm chủng.

4. Thực hiện tiêm chủng an toàn

Tại phòng tiêm, điều dưỡng viên sẽ tiến hành kiểm tra thông tin người được tiêm chủng để đảm bảo tiêm đúng đối tượng. Sau đó, điều dưỡng sẽ tiến hành mời Khách hàng cùng giám sát thông tin, hạn sử dụng, tính toàn vẹn, cảm quan trên vỏ hộp, lọ vắc xin. Ngoài ra, nhân viên y tế cũng sẽ cung cấp các thông tin về các phản ứng sau tiêm có thể gặp phải và những rủi ro tiềm ẩn trong quá trình tiêm.

Dựa trên các quy định của Bộ Y tế, khuyến cáo của các tổ chức y tế và nhiều chuyên gia quốc tế và trong nước về Y học dự phòng, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC tiên phong xây dựng Quy trình tiêm chủng 8 bước an toàn, hiện đại, khoa học, vừa đảm bảo các quy định chuyên môn chặt chẽ, vừa nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của Khách hàng:

5. Theo dõi sau tiêm

Theo Thông tư 34/2018/TT-BYT hướng dẫn Nghị định 104/2016/NĐ-CP quy định về hoạt động tiêm chủng của Bộ Y tế, phản ứng sau tiêm là hiện tượng đáp ứng miễn dịch của cơ thể với vắc xin. Thông thường các phản ứng sau tiêm đều nhẹ, không ảnh hưởng đến sức khỏe hay đe dọa tính mạng, có thể tự biến mất sau khoảng 1-2 ngày mà không cần điều trị như sưng, ngứa, đỏ, đau tại vết tiêm; sốt dưới 39 độ C, mệt mỏi, chán ăn…

Tỷ lệ xảy ra các phản ứng sau tiêm ở mức độ nghiêm trọng được chứng minh là rất thấp, nhưng cơ sở tiêm chủng cũng cần trang bị phòng xử trí phản ứng sau tiêm với đầy đủ trang thiết bị theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế để xử trí kịp thời nếu tình huống không may xảy ra.

Nguyên tắc vàng trong an toàn tiêm chủng là người tiêm cần ở lại tối thiểu 30 phút để được theo dõi các phản ứng sau tiêm giúp đảm bảo an toàn cho người tiêm bằng cách phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường và đưa ra biện pháp xử trí nhanh chóng. Một số phản ứng sau tiêm có thể xảy ra sau 30 phút hoặc lâu hơn (khoảng 24 đến 48 giờ) sau tiêm và liên quan đến niêm mạc da, đường hô hấp, hệ tim mạch. Do đó, ngay khi phát hiện bất cứ dấu hiệu bất thường cần báo ngay cho các nhân viên y tế để được xử trí kịp thời.

theo dõi sau tiêm
Nguyên tắc vàng trong an toàn tiêm chủng là người tiêm cần ở lại tối thiểu 30 phút để được theo dõi các phản ứng sau tiêm.

Các địa chỉ tiêm ngừa HPV gần Đồng Tháp

Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC với gần 200 trung tâm tiêm chủng quy mô lớn trên toàn quốc, Quý Khách hàng có nhu cầu tiêm vắc xin HPV tại các tỉnh thành, khu vực lân cận Đồng Tháp có thể đến các trung tâm tiêm chủng của VNVC tại tỉnh Vĩnh Long, An Giang, Tiền Giang và thành phố Cần Thơ.

Khách hàng có nhu cầu tiêm HPV tại tỉnh Vĩnh Long có thể đến các trung tâm tiêm chủng VNVC sau:

1. VNVC Vĩnh Long

2. VNVC Bình Minh

Khách hàng có nhu cầu tiêm HPV tại tỉnh An Giang có thể đến các trung tâm tiêm chủng VNVC sau:

3. VNVC Long Xuyên

4. VNVC Châu Đốc

Khách hàng có nhu cầu tiêm HPV tại tỉnh Tiền Giang có thể đến các trung tâm tiêm chủng VNVC sau:

5. VNVC Mỹ Tho 2

6. VNVC Cai Lậy

7. VNVC Mỹ Tho

8. VNVC Chợ Gạo

9. VNVC Gò Công

10. VNVC Tân Hiệp

11. VNVC Cái Bè

12. VNVC Mỹ Tho 3

Khách hàng có nhu cầu tiêm HPV tại thành phố Cần Thơ có thể đến các trung tâm tiêm chủng VNVC sau:

13. VNVC Cần Thơ

14. VNVC Thốt Nốt

15. VNVC Ô Môn

Tại các khu vực khác, mời Quý Khách hàng tham khảo Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC tại đây.

⇒ Xem thêm: Tiêm HPV ở đâu tốt?

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho người đọc những thông tin hữu ích về các điểm tiêm HPV ở Đồng Tháp tín, an toàn. VNVC là điểm tiêm chủng vắc xin uy tín, an toàn, chất lượng hàng đầu Việt Nam, đảm bảo cung ứng đầy đủ vắc xin HPV cho cả nam và nữ giới từ 9 - 45 tuổi với số lượng lớn, chất lượng cao cùng quy trình tiêm chủng đạt chuẩn Bộ Y tế. Do đó, người dân hoàn toàn có thể yên tâm chọn Trung tâm tiêm chủng VNVC là điểm tiêm HPV cho bản thân và cả gia đình.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/so-dien-thoai-vnvc-my-tho-a63409.html