TOP 15+ kiểu nhuộm màu tóc xanh dương đẹp, cực thịnh hành hiện nay

Màu tóc xanh dương lấy cảm hứng từ đại dương bao la với màu sắc thú vị. Khi nhuộm màu này, bạn sẽ toát lên vẻ đẹp huyền bí, lôi cuốn và quyến rũ. Tuy nhiên, bảng màu nhuộm xanh dương có nhiều sắc độ khác nhau, khiến nhiều người phân vân không biết chọn màu nào. Vì vậy, dưới đây Mytour sẽ gợi ý cho bạn 15+ màu nhuộm xanh dương đẹp và trendy nhất trong năm 2024, được giới trẻ yêu thích.

Tóc màu xanh dương phù hợp với làn da nào?

Bảng màu nhuộm tóc xanh dương với hơn 260 sắc độ khác nhau, đây là sự lựa chọn đa dạng cho bạn. Đặc biệt, những màu nhuộm xanh dương này có thể phù hợp với mọi làn da, chỉ cần bạn chọn màu phù hợp, sẽ làm nổi bật gương mặt của bạn.

tóc xanh dương phù hợp với mọi loại da

Bảng màu tóc xanh dương phù hợp với mọi loại da

Top 15+ màu nhuộm tóc xanh dương đẹp, trendy nhất hiện nay

1. Nhuộm tóc màu xanh dương nhạt

Kiểu tóc xanh dương nhạt có sắc độ vừa phải, không quá chói lọa. Đây là gam màu được giới trẻ ưa chuộng nhất, với sự bắt mắt và cuốn hút, giúp làn da trở nên tươi sáng hơn. Màu xanh dương nhạt phù hợp với làn da trắng sáng, còn làn da ngăm thì khi nhuộm có thể làm da trở nên tối màu.

tóc màu xanh dương nhạtKiểu tóc xanh dương nhạt

Tóc xanh dương nhạt

2. Màu tóc xanh dương sâu

Tóc màu xanh dương đen có sắc độ trầm, tạo nên vẻ nổi bật hơn so với màu xanh dương. Do đó, màu nhuộm này phù hợp với học sinh, sinh viên, và nhân viên văn phòng. Sẽ mang lại vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng và huyền bí. Kiểu tóc này khi ra nắng sẽ tạo hiệu ứng bắt mắt.

tóc màu xanh dương đenNhuộm tóc xanh dương đen

Tóc màu xanh dương đen

3. Màu tóc xanh dương khói

Sự kết hợp giữa xanh dương và khói tạo ra một màu nhuộm vô cùng ấn tượng và trendy. Màu nhuộm này sẽ gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với sự kết hợp tinh tế giữa sáng và tối, kết hợp với màu xanh của biển mang đến sự cuốn hút và bí ẩn, làm say lòng người nhìn. Tuy nhiên, với độ sáng vừa phải, màu tóc này chỉ phù hợp với những bạn tự do, phóng khoáng, không thích sự nghiêm túc và chỉn chu.

tóc xanh dương khói

Kiểu tóc màu xanh dương khói

4. Màu tóc xanh biển xám khói

So với xanh dương khói, màu tóc xanh biển xám khói sẽ có sắc độ trầm hơn nhiều. Với những bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, màu tóc này rất phù hợp. Sự kết hợp giữa xanh dương và xám khói tạo ra hiệu ứng lấp lánh và huyền bí cho mái tóc, gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

tóc xanh dương xám khói

Tóc nhuộm màu xanh dương xám khói

5. Tóc nhuộm xanh dương ánh rêu

Sự kết hợp giữa xanh dương và xanh rêu tạo ra một màu nhuộm mới lạ và độc đáo, đồng thời vẫn giữ được sự cuốn hút. Khi nhuộm màu tóc này, bạn sẽ trở nên phong cách và cá tính hơn, thay đổi diện mạo hoàn toàn khác biệt nếu bạn muốn làm mới bản thân. Màu nhuộm này cũng có độ trầm nhiều hơn độ sáng, phù hợp với mọi loại da, kể cả da ngăm đen.

tóc xanh dương ánh rêu

Nhuộm tóc màu xanh dương ánh rêu

6. Tóc nhuộm màu xanh dương ánh than

Màu nhuộm xanh dương ánh than rất linh hoạt, không quá nổi bật, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, phong cách và làn da. So với màu xanh dương đen, màu xanh dương ánh than sẽ nổi bật hơn một chút và tạo hiệu ứng bắt mắt hơn. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích vẻ nhẹ nhàng nhưng vẫn muốn nổi bật.

tóc xanh dương ánh than

Kiểu tóc màu xanh dương ánh than

7. Tóc màu xanh dương đậm

Màu nhuộm xanh dương đậm sẽ rất chói lọi và nổi bật, khi nhuộm màu tóc này đâu bạn cũng sẽ trở thành tâm điểm. Do đó, màu tóc này chỉ phù hợp với những bạn nữ có phong cách mạnh mẽ và cá tính. Đặc biệt là các cô gái da trắng, màu tóc này còn tôn da hơn nữa, nhưng nếu bạn da ngăm thì khi nhuộm màu này có thể làm da bạn trở nên tối màu, nên cần cân nhắc trước khi thực hiện.

tóc xanh dương đậm

Mẫu tóc màu xanh dương đậm

8. Tóc xanh lam ánh tím

Với màu tóc xanh ánh tím sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoại hình cá tính, quyến rũ nhưng vẫn có chút bí ẩn. Sự kết hợp giữa sắc xanh và sắc tím sẽ tạo ra một màu nhuộm độc đáo, mới lạ, khiến nhiều người phải say mê. Màu tóc này phù hợp với mọi phong cách và kiểu trang điểm nên bạn không cần phải quá lo lắng khi nhuộm màu tóc xanh dương ánh tím. Đặc biệt, màu nhuộm xanh ánh tím cũng giúp gương mặt của bạn trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn.

tóc xanh dương ánh tím

Nhuộm tóc màu xanh lam ánh tím

9. Tóc xanh dương đậm ombre

Kiểu tóc xanh dương ombré là sự kết hợp màu sắc độc đáo từ xanh dương nhạt ở phần chân tóc và đậm dần về phía ngọn tóc. Với kỹ thuật nhuộm này sẽ tạo ra hiệu ứng vô cùng bắt mắt, gây ấn tượng cho mọi người ngay từ lần đầu tiên. Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo hoàn toàn mới thì đây chắc chắn là một kiểu tóc bạn không nên bỏ qua.

tóc xanh dương ombré

Kiểu tóc màu xanh dương ombré

10. Tóc màu xanh biển nổi bật

Nếu bạn không muốn nhuộm màu xanh dương cho toàn bộ mái tóc thì có thể nhuộm một số sợi hoặc nhuộm phía sau gáy, sau tai. Với những kiểu nhuộm này, bạn sẽ không lo quá nổi bật, nhưng vẫn gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Kiểu nhuộm này cũng là xu hướng trong năm 2024, được giới trẻ ưa chuộng, bạn cũng hãy thử ngay nhé!

tóc xanh dương nổi bật

Kiểu tóc màu xanh dương với highlight

11. Tóc xanh dương sáng bừng

Kiểu tóc màu xanh dương sáng bừng khi nghe tên đã thấy sự chói lọi của màu nhuộm này. Do đó, kiểu tóc này chỉ phù hợp với những bạn có phong cách mạnh mẽ và thời trang. Còn những bạn ưa thích phong cách nữ tính, dễ thương, khi nhuộm màu tóc này sẽ khó phối đồ và trang điểm điểm vì sẽ tạo ra sự đối lập với màu tóc.

tóc xanh dương sáng bừng

Nhuộm tóc màu xanh dương sáng bừng

12. Tóc nhuộm màu xanh da trời đậm

Nếu muốn tỏa sáng một cách dịu dàng và dễ dàng phối đồ hơn, màu xanh da trời đậm sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Màu nhuộm này với sắc độ sáng và trầm hòa quyện tạo nên sự hài hòa tuyệt vời, phù hợp với làn da và phong cách của người Á Đông. Đây cũng là màu nhuộm được ưa chuộng trong năm 2024 và được giới trẻ yêu thích.

tóc xanh da trời đậm

Kiểu tóc màu xanh da trời đậm

13. Tóc nhuộm màu xanh nhạt ánh bạc

Kiểu tóc màu xanh bạc mang lại vẻ đẹp đậm chất phương Tây, tạo ra sức hút lôi cuốn không ngờ. Màu nhuộm này thích hợp với những cô nàng trẻ trung, tự do, là lựa chọn của nhiều người yêu thích. Đây cũng là kiểu tóc phù hợp với mọi loại da và phong cách trang điểm khác nhau, chỉ cần thay đổi kiểu tóc cũng đã khiến bạn trở nên mới lạ và cuốn hút hơn rất nhiều.

tóc xanh bạc

Tóc màu xanh bạc

14. Tóc xanh nguyên thủy

Màu nhuộm xanh nguyên thủy mang vẻ đẹp của đại dương, huyền bí và quyến rũ. Với sắc độ sáng vừa phải, không quá chói lọa, nhưng vẫn rất nổi bật. Đặc biệt phù hợp với những cô nàng cá tính, sở hữu làn da trắng sáng, khi nhuộm màu tóc xanh nguyên thủy bạn thu hút được nhiều ánh nhìn.

tóc xanh nguyên thủy

Mẫu tóc màu xanh nguyên thủy

15. Tóc màu blue sương mù

Kiểu tóc này không quá sặc sỡ nên phù hợp với mọi tình huống, bạn có thể nhuộm khi đi học hoặc đi làm đều thích hợp. Đặc biệt, màu nhuộm này cũng phù hợp với mọi loại da, kể cả da ngăm. Kiểu tóc này sẽ biến bạn thành một cô nàng quyến rũ, bí ẩn và không kém phần trẻ trung, năng động.

tóc xanh sương mù

Tóc xanh dương sương mù

16. Nhuộm tóc xanh ngọc

Kiểu tóc màu xanh ngọc cực kỳ phong cách và cá tính, kèm chút nổi loạn. Với kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung và năng động của một cô gái hiện đại. Với tông màu sáng nên tóc xanh ngọc sẽ phù hợp với những bạn có làn da trắng sáng. Nếu bạn sở hữu làn da ngăm thì làn da sẽ bị chìm và không thể nổi bật trên nền tóc này.

tóc xanh ngọc

Kiểu tóc màu xanh ngọc

Cách bảo quản mái tóc nhuộm màu xanh dương tại nhà

Với những màu nhuộm thời trang như màu xanh dương, việc chăm sóc tóc tại nhà đóng vai trò quan trọng để màu nhuộm có thể giữ được lâu và bền màu. Dưới đây là những lưu ý quan trọng giúp bạn bảo quản mái tóc đẹp và không bị hư tổn.

cách bảo quản nhuộm tóc xanh dương tại nhà

Hướng dẫn cách chăm sóc mái tóc nhuộm màu xanh dương tại nhà

Những thắc mắc phổ biến khi nhuộm tóc màu xanh dương

Cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm màu xanh dương không?

Màu nhuộm xanh dương thường là màu sáng, để có được màu tóc đẹp nhất thì việc tẩy tóc trước khi nhuộm là cần thiết. Đặc biệt, với những mái tóc đen tự nhiên, việc nhuộm màu xanh dương trực tiếp mà không tẩy sẽ khó khăn. Vì vậy, tốt nhất là bạn nên tẩy tóc trước để có màu tóc đẹp và phù hợp nhất.

Màu tóc xanh dương có thể giữ được bao lâu?

Những màu nhuộm sáng như màu xanh dương thường không giữ màu lâu. Thông thường, màu tóc sẽ giữ được từ 1-2 tháng hoặc ít hơn tùy thuộc vào cách chăm sóc tóc và sẽ phai màu đi sau thời gian. Nếu bạn không muốn thường xuyên thay đổi màu tóc thì nên cân nhắc trước khi chọn màu nhuộm này.

Khi tóc nhuộm màu xanh dương phai, màu sẽ chuyển sang màu gì?

Sau một thời gian, tóc nhuộm màu xanh dương thường sẽ phai dần sang màu vàng, trắng hoặc màu trắng ngà. Điều này phụ thuộc vào chất lượng của tóc và loại màu nhuộm bạn sử dụng. Nếu muốn giữ màu xanh dương lâu bền, bạn cần phải nhuộm lại thường xuyên, tuy nhiên điều này có thể làm hại cho sức khỏe của tóc, làm cho tóc trở nên yếu và tổn thương hơn.

Nhuộm tóc xanh dương là xu hướng hot trong năm 2024, được giới trẻ yêu thích. Hãy thử ngay một lần nhé! Hy vọng với 15 kiểu nhuộm tóc xanh dương mà Mytour đã gợi ý sẽ giúp bạn chọn được màu tóc phù hợp với gu thẩm mỹ của mình. Nếu bạn thấy bài viết thú vị và hữu ích, đừng quên chia sẻ cho bạn bè và người thân tham khảo nhé.

Bài viết liên quan:

Tổng hợp 40+ màu tóc nữ đẹp, phù hợp với mọi tông da năm 2024 bạn không nên bỏ qua

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/mau-xanh-duong-toc-a63676.html