Bí kíp chuyển tiền Vina sang Mobi trong tích tắc bạn đã biết

Chuyển tiền Vina sang Mobi là vấn đề nhiều thuê bao tìm kiếm nhất hiện nay. Thao tác chuyển tiền Vina khá đơn giản, nhưng nhà mạng chỉ hướng dẫn cách chuyển tiền Vina sang sim Vina, vậy với sim khác mạng thì VinaPhone có hỗ trợ chuyển tiền được không?. Cùng VinaPhone tìm kiếm câu trả lời trong bài thông tin sau nhé.

Cách đăng ký gói BIG90 VinaPhone truy cập internet ổn định hơn

Ứng tiền mạng VinaPhone khi không còn tiền trong TK

Cách mua the cào VinaPhone bằng sms

1. Có thể chuyển tiền từ Vina sang Mobi không?

Chuyển tiền VinaPhone sang mạng khác chắc chắn là nhu cầu của không ít khách hàng hiện nay. Tuy nhiên VinaPhone chưa hỗ trợ chuyển tiền trực tiếp sang các mạng di động khác như MobiFone, Viettel,… Điều này có nghĩa quý khách không thể sử dụng tính năng bắn tiền thông thường của VinaPhone để chuyển tiền sang số MobiFone.

Vậy vì sao VinaPhone không thể chuyển tiền cho MobiFone? Bởi những lý do sau đây:

Quy định chuyển tiền VinaPhone cho thuê bao khác cần biết

2. Cách bổ sung số dư cho thuê bao Mobi khi không thể bắng tiền

Mặc dù không thể dùng cách chuyển tiền thông thường để chuyển tài khoản từ sim Vina sang số Mobi. Tuy nhiên nếu bạn muốn bổ sung số dư cho số MobiFone thì có thể tham khảo các cách dưới đây:

2.1 Sử dụng ví điện tử

Sử dụng ví điện tử chuyển tiền là một trong những cách đơn giản nhất bạn có thể áp dụng. Dù là Momo, VNPT Pay, Zalo Pay bạn đều có thể chuyển tiền cho thuê bao khác.

Chỉ cần thiết bị có kết nối mạng ổn định là đã có thể chuyển tiền ngay. Tham khảo các bước nạp tiền cho thuê bao MobiFone khác qua ứng dụng MoMo nhanh chóng, tiện ích:

nap tien dien thoai cho thue bao khac

*** Hình thức nạp tiền điện thoại online qua các ứng dụng tuỳ vào tài khoản sẽ nhận được các ưu đãi chiết khấu từ hệ thống. Theo đó bạn lựa chọn nạp tiền trực tuyến sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

2.2 Chuyển khoản ngân hàng

Nếu bạn không sử dụng ví điện tử nào thì có thể chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng. Chỉ cần có tài khoản ngân hàng đã đăng ký internet banking là có thể chuyển được ngay.

ban tien vinaphone sang mobifone duoc khong

2.3 Mua thẻ cào MobiFone

Một trong những cách gia tăng số dư di động cho thuê bao khác đó là mua thẻ cào để đối phương nạp tiền vào sim. Bạn đến trực tiếp cửa hàng giao dịch MobiFone, các điểm bán sim card để mua card điện thoại MobiFone. Hoặc cũng có thể mua thẻ cào qua các ứng dụng MoMo, Shopee, ZaloPay… và gửi mã thẻ cào để người thân, bạn bè tự thao tác *100*Mã số thẻ#OK nạp tiền.

3. Hướng dẫn sử dụng tài khoản sim VinaPhone hiệu quả

Nếu tài khoản VinaPhone của bạn còn khá nhiều tiền mà hạn sử dụng sắp hết hoặc bạn không biết làm gì với số tiền đó thì có thể dùng để:

Ngoài ra bạn nên lưu trữ trong tài khoản của mình 1 khoản tiền để phòng trường hợp cần liên lạc gấp hoặc đăng ký các dịch vụ mà không có điều kiện nạp tiền ngay.

Dưới đây là một số gói cước 4G VinaPhone nên đăng ký nhất:

Tên gói cướcCú pháp đăng kýĐăng ký nhanhBIG90 (90.000đ/ 30 ngày)MO BIG90 gửi 1543Đăng kýBIG120 (120.000đ/ 30 ngày)MO BIG120 gửi 1543Đăng kýVD90 (90.000đ/ 30 ngày)MO VD90 gửi 1543Đăng kýYOLO100M

(100.000đ/ 30 ngày)

MO 1YOLO100M gửi 1543Đăng kýYOLO125V

(125.000đ/ 30 ngày)

MO 1YOLO125V gửi 1543Đăng kýD159V

(159.000đ/ 30 ngày)

MO D159V gửi 1543Đăng ký

Cách đăng ký 3G giá rẻ nhất VinaPhone

Như vậy bạn đã biết được bắn tiền Vina sang Mobi là không thể bởi nhà mạng không hỗ trợ. Hãy áp dụng cách nạp thẻ cho mạng Mobi trên để chữa cháy khi thuê bao người thân, bạn bè hết tiền nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-ban-tien-vina-sang-mobi-a66107.html