BẢNG MÀU SƠN MÓNG TAY ĐẸP NHẤT MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Một số bảng màu sơn phổ biến hiện nay

Mỗi người sẽ phù hợp và yêu thích một bảng màu sơn móng tay nhất định. Sau đây sẽ là những bảng màu sơn vô cùng hot mà bạn nhất định nên tham khảo.

1. Bảng màu sơn innisfree

Sơn móng tay Innisfree có bảng màu vô cùng đa dạng với thành phần an toàn lành tính, giá cả lại vừa phải nên được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Dòng Real Color Nail của Innisfree có thành phần chiết xuất từ vỏ quýt tạo thêm chất sừng cho móng tay. Bộ sưu tập gồm 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Tổng cộng có gần 100 màu đa dạng khác nhau khiến các cô nàng có thể dễ dàng lựa chọn.

2. Bảng màu sơn Felina

Sơn móng Felina với nguyên liệu sản xuất hoàn toàn nhập từ Pháp, sản xuất tại Việt Nam với công dụng bảo vệ móng và màu sơn nhờ tính năng chống tia UV, nuôi dưỡng và tái tạo móng với dưỡng chất Keratin.

Sơn móng tay Felina với thiết kế bao gồm những tông màu thời thượng, trẻ trung sẽ giúp bạn tha hồ tô vẽ cho móng tay thêm xinh xắn và nổi bật.

3. Bảng màu sơn 3CE

3CE là bảng màu sơn đã nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp mới tại Hàn Quốc sau đó nhanh chóng lan sang các nước khác với các sản phẩm đình đám như son môi, má hồng và cả sơn móng tay,... Màu sơn móng tay của 3CE có sắc tựa như son môi của hãng, nhìn rất đẹp, trẻ trung.

Đây chắc chắn là dòng nước sơn móng tay được rất nhiều cô nàng trẻ trung lựa chọn bởi màu sắc hiện đại, cá tính nhưng không kém phần sang trọng.

4. Bảng màu sơn OPI

Đây là dòng nước sơn móng tay không còn gì lạ lẫm với những chị em yêu làm móng. Cho đến nay OPI đã cho ra đời hơn 36 bộ sưu tập sơn móng tay với nhiều màu sắc thể hiện nhiều phong cách khác nhau.

Các dòng sơn móng tay OPI còn chứa các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo móng, thành phần lành tính, an toàn cho cả người thợ làm nail và cả người trực tiếp sử dụng.

5. Bảng màu sơn O’Beauty

Sơn móng tay O’Beauty là dòng nước sơn móng không chứa các chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng như: Toluen, Formaldehyde, DPB và Camphor. Ngoài ra, điểm nổi bật của thương hiệu này là không lem, sơn nhanh khô và có độ bám dính rất tốt.

6. Bảng màu sơn Essie

Essie là thương hiệu sơn móng tay lâu đời được nhiều chị em phụ nữ ưa thích bởi sự đang dạng về kết cấu cũng như màu sắc của nó. Với hơn 200 tông màu, chị em có thể thoải mái chọn lựa màu hợp với tông da của mình.

7. Bảng màu sơn Golden Rose

Golden Rose rất được ưa chuộng với bảng màu sơn móng tay phong phú kèm theo rất nhiều ưu điểm nổi bật. Điều khác biệt của sơn móng Golden Rose khác với những dòng sơn móng khác chính là chất lượng hoàn hảo mà bạn không thể tìm thấy ở những dòng sản phẩm khác.

Nước sơn mềm mại lướt nhẹ trên chổi giúp bám chặt vào móng tay của bạn ngay lần quét đầu tiên. Bên cạnh đó, sơn không bị vón cục, không bị khô sau thời gian sử dụng nên tiết kiệm rất nhiều.

8. Bảng màu sơn The Face Shop

Sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails là sơn móng Hàn Quốc với gam màu thời trang phong phú đa dạng cho mọi sở thích của bạn, phù hợp với tất cả các style, sở thích khác nhau của phái đẹp, không bao giờ lỗi mốt, cực fashionable và trẻ trung.

Các màu sơn móng tay The Face Shop nổi tiếng với các màu trendy, phù hợp với các kiểu nail cho giới trẻ và giá cả cực kỳ hợp lý.

5 cách phối màu sơn móng tay cực đẹp lại đơn giản

Việc phối màu sơn móng tay sẽ giúp cho bộ nail của bạn thêm phần mới lạ và có chất riêng theo cá tính mỗi người. Sau đây là 6 cách phối màu sơn móng tay vừa đẹp lại cực kỳ đơn giản.

1. Tone hồng pastel đậm nhạt với trắng sữa

Sự kết hợp hoàn hảo tạo nên một mẫu nail vô cùng nhẹ nhàng và đáng yêu dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, “bánh bèo”.

2. Xanh dương với hồng da

Một sự kết hợp vô cùng tinh tế, màu hồng nhẹ nhàng cùng màu xanh tươi mát sẽ tạo nên một tổng thể vô cùng ấn tượng. Hãy thử ngay bạn nhé.

3. Xanh dương đậm với vàng

Sự kết hợp giữa nóng và lạnh sẽ giúp trung hòa và tạo nên sự nổi bật vô cùng đặc biệt cho đôi tay của bạn.

4. Các màu nude

Các tông màu nude luôn được ưa chuộng bởi không quá kén màu da và phù hợp với mọi phong cách. Hãy thử kết hợp các sắc thái màu đậm nhạt khác nhau của màu nude để thấy điều đặc biệt nhé.

5. Đen với trắng

Không cần phải nói nhiều, trắng và đen là hai tông màu quá xuất sắc khi kết hợp cùng nhau. Đây là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo và dành cho những cô nàng cá tính mạnh, thể hiện sự quyến rũ cũng như cực kỳ quyền lực.

Mong rằng bài viết đã giúp bạn khám phá ra được những bảng màu sơn móng tay đang được yêu thích nhất hiện nay và những cách phối màu sơn vừa đơn giản lại hợp thời trang. Chúc bạn luôn sở hữu bàn tay xinh xắn và nói đúng lên được cá tính riêng của bản thân mình!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/phoi-mau-mong-tay-dep-a66266.html