Xe số 50cc kymco visar S có hao xăng không? 

Visar S 50cc là dòng xe máy 50 không bằng được đông đảo khách hàng từ lứa tuổi học sinh, người lớn tuổi sử dụng. Do không cần bằng lái, an toàn, chất lượng là những điểm mạnh của dòng xe này. Ngoài ra, có nhiều nhận định cho rằng xe còn có khả năng tiết kiệm xăng tốt, vậy điều này có thực sự đúng hay không? Cùng Kymco thông tin chi tiết về vấn đề này.

Xe Visar S 50cc có hao xăng không?

Chiếm ưu thế nhiều hơn các dòng xe cỏ, không rõ nguồn gốc. Kymco Visar S 50 là mẫu xe 50 do hãng xe máy Kymco Đài Loan sản xuất. Loại xe máy có động cơ phân khối thấp, chính vì vậy mà nó có khả năng tiêu thụ nhiên liệu ít hơn so với xe máy phổ thông 110cc, 125cc.

Visar S 50cc có dung tích xy lanh khoảng 49,5cc nên khi xe hoạt động, nhiên liệu nạp vào động cơ ở mức thấp vì vậy khả năng tiết kiệm xăng của xe có thể nói là rất tốt.

Xe Visar S 50cc tiêu hao bao nhiêu xăng để đi được 100 km?

Đây là câu hỏi được rất nhiều khách đặt ra trước khi lựa chọn xe máy Visar S 50cc, qua khảo sát các dòng xe máy số 50cc trên thị trường hiện nay. Thì Visar S 50cc là dòng xe siêu tiết kiệm nhiên liệu, khả năng tiêu thụ chỉ vào khoảng 1,31 - 45l/100km

Như vậy Visar S 50cc là dòng xe cực kỳ tiết kiệm xăng, có thể nói trên thị trường không một dòng xe số phân khối thấp nào tiêu thụ lượng xăng ít như Visar S, nên được khá nhiều phụ huynh lựa chọn.

Các cách giúp xe Visar S 50cc tiết kiệm xăng

Người sử dụng xe máy số 50cc còn có thể giúp phương tiện của mình tiết kiệm xăng hiệu quả hơn nữa, bằng cách áp dụng một số điều sau đây trong quá trình sử dụng xe:

Như vậy, trong bài viết này chúng tôi đã thông tin đầy đủ về xe máy Visar S 50cc với khả năng thật sự tiết kiệm nhiên liệu, đây chính là phương tiện mang lại lợi ích tiết kiệm chi phí khá cao, mà vẫn đảm bảo quãng đường di chuyển tương đối xa.

Người có thu nhập thấp, học sinh, sinh viên rất phù hợp với dòng xe này. Hãy điện vào số Hotline 1800 1548 (miễn cước) để được giải đáp kịp thời mọi thắc mắc của bạn nhé.

=>> Xem chi tiết các sản phẩm xe máy 50cc mới nhất 2024 dành cho học sinh tại đây!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/kymco-visar-s-a66551.html