Tuổi hợp làm ăn: Cách xem tuổi hợp làm ăn CHÍNH XÁC – MAY MẮN ĐẾN

Tại sao nên xem tuổi hợp làm ăn?

Phong thủy có phải là mê tín quá không?

Tại sao nên xem phong thủy, trước hôn nhân và các cuộc giao dịch hay một quyết định lớn của cuộc đời người?

Bài viết này, mình xin chia sẻ đến các bạn nhưng giải đáp trong khả năng hạn hẹp hy vọng nhận được nhiều sự góp ý từ các đọc giả, cũng như chuyên gia trong ngành.

xem tuoi hop lam an

8 Điều cần lưu ý

1. Xem hợp tuổi làm ăn

Việc tuổi tác trong làm ăn rất quan trọng, sẽ quyết định thành bại của của việc giao dịch hai bên, vì thế bạn cần phải lựa kỹ và xem xét trước khi quyết định chọn lựa đối tác - bạn đồng hành trong công việc.

Nhưng nếu hợp tác tương khắc, dẫn đến sự nghiệp xuống dốc, làm ăn thất bại. Trong bài này mình sẽ viết chi tiết để bạn dễ hình dung tạo sao dẫn đến việc : Thành công hay Thất Bại.

2. Xem tuổi hợp làm ăn là gì?

Xét 4 yếu tố: Thiên can, địa chi, Niên mệnh, cung phi => Nếu hợp thì đây chính là điều đủ để tiến hành hợp tác ( Cổ phần chung, … )

Không nên chọn những ai khắc về địa chi “tứ hành xung” và theo âm dương ngũ hành. Tốt nhất bạn nên nhờ những bạn bè có kinh nghiệm phong thủy hay thầy phong thủy để trò chuyện, hỏi xem hợp hay không trước khi quyết định tới việc kết hợp hợp tác làm ăn.

xem tuoi lam an 1 vinhphat

3. Tại sao nên xét hợp tuổi trước khi làm ăn chung với nhau

Trong dân giang việt nam vẫn có câu nói hay “Tẩu trâu, lấy vợ, làm nhà” chính là 3 việc trọng tâm nên làm của một đời người.

Tậu trâu: Ám chỉ việc kinh doanh, làm ăn. Nếu bạn tìm được người hợp tác làm ăn ưng ý,… Thì đây được xem là việc tốt giúp thúc đẩy sự nghiệp, tiền bạc có thêm, nhưng không bớt… Thịnh vượng cuộc sống.

Ngược lại những chủ quán, chủ shop, chủ doanh nghiệp không quan tâm đến phong thủy,.. dễ dẫn đến việc phá sản,…Nói chung là đủ thứ rắc rối sẽ kéo đến… Lúc đó bạn mới phát hiện ra, người mà bản thân mình hợp tác là không hợp tuổi, thì đã quá muộn, lúc này tiền bạc đã rồi, sự nghiệp cũng ra đi

xem tuoi lam an 2 vinhphat
Hợp tuổi là điều kiện đầu tiên, trước tiên bước vào làm ăn chính thức với nhau hoặc bắt đầu hợp tác.

4. Khi nào nên xem hợp tuổi

Tốt nhất là trước khi: Hùn vốn, Tìm đối tác phát triển,

Chủ thể kinh doanh riêng nên chọn ra những tuổi, những mệnh hợp với bản thân người khởi nghiệp, tức người làm chủ việc kinh doanh, chủ doanh nghiệp.

Tuyệt đối: không nên để “mất bò mới lo xây chuồng”

5. Những ai nên xem hợp tuổi

Đối tượng sau đây: Chủ đơn vị kinh doanh, chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp, chủ dự án,…Đa phần khi xét tuổi là dựa trên: Thiên can, địa chi là đa phần ( Còn khi hùn hạp thì xét kỹ 1 ty về 4 yếu tố chính: Thiên can, địa chi, cung phi, niên mệnh)

6. Cách xem hợp tuổi trong làm ăn

Theo các chuyên gia phong thủy khuyên: Xét Ngũ hành bản mệnh, cung phi cả 2 bên.

Cung phi là cung mệnh của con người dựa trên bát quái và ngũ hành. Cụ thể chính là 3 yếu tố: Hướng, Cung và Mệnh. Từng người đều có mệnh Cung Phi khác nhau dựa vào yếu tố giới tính (nam và nữ) và năm sinh của một người. Mặc dù có nhiều người bằng tuổi nhưng mệnh Cung Phi lại không giống nhau

6.1 - Xem hợp tuổi làm ăn theo Ngũ hành bản mệnh

Đầu tiên, ta cần xét trên khía cạnh yếu tố tương sinh, tương khắc trong Ngũ hành bản mệnh của cả hai người.

Khi xem tuổi hợp tác kinh doanh lựa chọn đối tác hợp tuổi trước tiên cần xem xét yếu tố tương sinh tương khắc trong Ngũ hành bản mệnh của hai bên.

Nếu mệnh tuổi của cả hai bên là tương sinh lẫn nhau, hứa hẹn công việc làm ăn, kinh doanh sẽ thuận lợi và không ngừng mở rộng. Còn nếu mệnh của hai người là tương khắc, việc kinh doanh dễ gặp trắc trở, bất lợi, thậm chí là phá sản.

6.2 - Xem hợp tuổi làm ăn theo Can Chi

Yếu tố tiếp theo mà chúng ta cần lưu tâm tới khi xem hợp tuổi làm ăn đó chính là dựa theo Can Chi. Bởi theo quan niệm của người xưa, những tuổi Tam hợp hoặc Nhị hợp khi kết hợp với nhau, khả năng cao sẽ làm nên chuyện lớn. Làm gì cũng sẽ thuận lợi, hanh thông, dễ đạt được mục tiêu đề ra và gắn bó lâu dài, bền chặt. Ngược lại nếu đối tác lại rơi vào trường hợp khắc nhau dễ xảy ra những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm khiến hiệu quả kinh doanh sẽ không đạt được như mong đợi. Nếu rơi vào trường hợp này, nên tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt để mọi việc hanh thông, thuận lợi hơn.

xem tuoi lam an 4 vinhphat
Bên trái: Ngũ Hành - Bên Phải: Cung phi

Xét hợp tuổi làm ăn theo Thiên Can

Dựa theo bảng dưới đây về Thiên Can mà Tử Vi Số Mệnh chia sẻ, bạn nên ưu tiên chọn những đối tác có Thiên Can sinh hoặc hợp với mình. Hạn chế chọn đối tác thuộc trường hợp xung, khắc.

Thiên Can Sinh Hợp Khắc Xung Giáp Bính Kỷ Mậu Canh Ất Đinh Canh Kỷ Tân Bính Mậu Tân Canh Nhâm Đinh Kỷ Nhâm Tân Quý Mậu Canh Quý Nhâm Giáp Kỷ Tân Giáp Quý Ất Canh Nhâm Ất Giáp Bính Tân Quý Bính Ất Đinh Nhâm Giáp Đinh Bính Mậu Quý Ất Mậu Đinh Kỷ

Xét hợp tuổi làm ăn theo Địa chi (con giáp)

Về mặt Địa Chi, theo các chuyên gia của Tử Vi Số Mệnh, để việc kinh doanh diễn ra thuận lợi, “thuận buồm xuôi gió”, chủ kinh doanh nên lựa chọn đối tác có Địa chi thuộc Tam Hợp, Lục Hợp với tuổi của mình. Tránh rơi vào trường hợp Lục Hại, Lục Xung rất xấu, dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp, khiến việc kinh doanh không thuận, khó mang lại hiệu quả.

7. Ngũ hành cung phi

Ưu điểm hợp tuổi: Làm ăn thuận lợi

Không hợp tuổi: Làm ăn gặp trục trặc - khó khăn liên hồi

Nhưng nếu hai cung mệnh không hợp nhau, dễ xảy ra các sự cố, khó khăn khiến cho việc kinh doanh gặp nhiều trắc trở, thậm chí là thua lỗ.

Trong việc kinh doanh: Nếu như cung phi - Mệnh tương sinh. Nhưng tuổi thì bình, không xung khắc thì vẫn dược xem là HỢP và nên hợp tác làm ăn.

Sinh sinh mỗi bạn, sẽ có một một cung mệnh khác nhau. Cung mệnh được xác định bằng một quẻ bát quái tiên thiên gồm: Khôn, đoài, càn, khảm, chấn, cấn, tốn, ly.

8 quẻ bát quái thiên được chia thành đông tứ mệnh ( Chấn, tốn, ly, khảm) Tây tứ trạch ( Càn, khôn, chấn, đoài)

Theo quan niệm thì: Cùng đông tứ mệnh hoặc cùng tây tứ mệnh thì khi hợp tác làm ăn rất thuận lợi và ngược lại

Ghi chú: Nếu mệnh bát quái tiên thiên mà ngược nhau, tốt nhất đừng hợp tác làm ăn.

8. Nhờ chuyên gia - thầy phong thủy

Bạn không am hiểu, hoặc chỉ lướt internet sau đó đưa ra quyết định cho một hợp tác làm ăn lớn, điều này là không nên nhé bạn! Tốt nhất bạn nên đi đến nhờ chuyên gia hoặc thầy phong thủy.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/xem-tuoi-kinh-doanh-a67108.html