THẤT TỊCH ĂN CHÈ ĐẬU ĐỎ MANG Ý NGHĨA GÌ?

Nhân ngày Ngưu Lang - Chức Nữ gặp nhau, Chè Đậu Đỏ nhà Baoz ưu đãi chỉ còn 28K.

Vào ngày lễ Thất Tịch 7/7 âm lịch, nhiều người vẫn hay ăn Chè Đậu Đỏ cùng ý nghĩ cầu nhân duyên tốt đẹp. Điều đó, khiến cho giới trẻ luôn sẵn sàng săn đón Chè Đậu Đỏ mỗi dịp Thất Tịch hằng năm. Nhưng quan niệm ấy từ đâu mà có thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Baoz Dimsum giải đáp thắc mắc này nhé!

Đậu đỏ hạt sen bổ dưỡng

Thất Tịch ăn Chè Đậu Đỏ mang ý nghĩa gì?

Đậu đỏ là loại thực phẩm bổ dưỡng, mang lại nhiều may mắn bởi màu đỏ tượng trưng cho sự tốt lành, vui vẻ và hạnh phúc. Mọi người cũng cho rằng sự may mắn ấy cũng “ứng” với chuyện tình duyên nếu đậu đỏ được ăn vào ngày Thất tịch.

Chè đậu đỏ hạt sen, mang ý nghĩa cầu duyên

Thế nên món Chè Đậu Đỏ đặc biệt được người đang độc thân, thậm chí cả những cặp tình nhân lựa chọn làm món ăn ưa thích vào ngày lễ Thất Tịch mỗi năm. Vì tin rằng nếu người đang độc thân ăn Chè Đậu Đỏ sẽ nhanh chóng tìm được ý trung nhân và những người đã có đôi ăn Chè Đậu Đỏ thì tình yêu sẽ ngày càng bền chặt.

Chè đậu đỏ đang được nhiều bạn trẻ săn đón nhân dịp “Thất Tịch”

Ngày nay, nhiều người không tin câu chuyện Chè Đậu Đỏ giúp “thoát ế” nhưng vẫn hứng khởi hưởng ứng trào lưu này như một cách tô điểm cho cuộc sống thêm màu sắc. Hơn nữa, Chè Đậu Đỏ cũng là món ăn rất tốt cho cơ thể với nhiều lợi ích như ngăn ngừa lão hóa, ổn định huyết áp, hỗ trợ tiêu hóa, giảm cân, đề phòng bệnh ung thư và bệnh tim mạch.

Đậu đỏ giúp ngăn ngừa lão hóa và bệnh tim mạch

Nhân ngày Ngưu Lang - Chức Nữ gặp nhau, Chè Đậu Đỏ nhà Baoz ưu đãi giảm từ 38K còn 28K. Ghé Baoz Dimsum thưởng thức Chè Đậu Đỏ để lễ Thất Tịch này trở nên trọn vẹn hơn!

———————————————-

☎️Hotline/ZALO: 0922.88.78.78 (CN Quận 5).

m.me/baozdimsum

———————————————-

???̀ ??̀?? ???? ??????

? 82-88 Nguyễn Tri Phương, P.7, Q.5, TP.HCM (nằm giữa Trần Hưng Đạo và Trần Phú).

? 299 Lê Đại Hành, P.13, Q.11, TP.HCM (Đối diện Flemington).

? Tòa nhà The Garden Mall - 190 Hồng Bàng, P.12, Q.5, TP.HCM (Thuận Kiều cũ)

? ĐẶT MÓN NGAY TẠI ĐÂY:

? Chi nhánh Nguyễn Tri Phương:

? Chi nhánh Lê Đại Hành:

? Chi nhánh The Garden Mall:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/an-che-dau-do-a67261.html