3 cách tìm tên trong Excel nhanh và hiệu quả

Cách tìm tên trong Excel với Find & Replace

Find & Replace trong Excel là công cụ dùng để tìm kiếm và thay thế nội dung rất hữu ích. Bạn có thể dùng Find & Replace để tìm kiếm bất kỳ nội dung nào trong Excel. Công cụ này đôi khi còn được ứng dụng để xóa các thông tin thừa hoặc các khoảng trắng cũng rất hiệu quả. Vậy khi dùng nó để tìm tên trong Excelt thì như thế nào?

Đọc thêm

Cách tìm tên trong một sheet Excel

Các bước dùng Find & Replace trong Excel để tìm tên trên một sheet khá đơn giản như sau:Bước 1: Mở trang tính mà bạn muốn tìm kiếm thông tin lên. Sau đó bạn vào thẻ Home rồi bấm vào mũi tên chỉ xuống trong mục Find & Select trong nhóm Editing.Trong danh sá...

Đọc thêm

Cách tìm tên trong nhiều sheet Excel

Không chỉ tìm kiếm được trên một sheet mà bạn đang làm việc, công cụ Find & Replace có thể tìm kiếm được ở nhiều sheets khác nhau. Cách thực hiện cũng rất đơn giản như sau:Bước 1: Mở một sheet bất kỳ trong file Excel có nội dung bạn cần tìm kiếm, bấ...

Đọc thêm

Cách tìm tên trong Excel với Auto Filter

Auto Filter hay bộ lọc tự động là công cụ dùng để lọc thông tin, tìm thông tin theo một số điều kiện được thiết lập sẵn của Excel. Cách tìm tên trong Excel với Auto Filter cũng rất đơn giản như sau:Bước 1: Bôi đen toàn bộ cột chứa tên mà bạn muốn tìm. ...

Đọc thêm

Kết luận

Như vậy, các bạn đã biết được 3 cách tìm tên trong Excel cực đơn giản. Hãy áp dụng ngay vào công việc hàng ngày để nâng cao hiệu quả nhé.Chúc các bạn luôn học tập hiệu quả để ứng dụng kiến thức Excel hay vào công việc!

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Sakura