Bảo hành sản phẩm | Yamaha Motor Việt Nam
CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ VÀ BẢO HÀNH
1. Phạm vi và điều kiện bảo trì và bảo hành
Các điều khoản bảo hành dưới đây được áp dụng cho xe máy và xe điện YAMAHA mới do Công ty TNHH Yamaha motor Việt Nam (YAMAHA) cung cấp và chỉ có hiệu lực trên lãnh thổ Việt Nam - không bao gồm những phụ tùng và hạng mục không bảo hành nêu tại mục 6.
2. Thời gian bảo trì và bảo hành:
YAMAHA chịu trách nhiệm bảo hành và thay thế các chi tiết bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường và bảo trì định kỳ đủ và đúng (*). Thời gian bảo hành được tính từ lúc sản phẩm được kích hoạt bảo hành trên hệ thống tại cá...
2.1 Điều kiện bảo hành dành cho xe từ 400cc trở xuống
Tham khảo thêm hình minh họa dưới đây:
2.2 Điều kiện bảo hành dành cho xe điện
Nếu khách hàng sử dụng đầy đủ & đúng thời gian quy định trên mỗi phiếu của 03 phiếu miễn phí đầu tiên (phiếu số 1 đến số 3) tại đại lý do Yamaha ủy nhiệm sẽ được gia hạn thêm 01 năm bảo hành, tổng thời gian bảo hành là 2 năm. Tham khảo thêm hình minh họa dưới đây:
2.3 CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT với bộ chi tiết Xilanh và Piston DiAsil
3. Thủ tục và chế độ bảo hành
YAMAHA cam kết sửa chữa hoặc thay thế miễn phí các chi tiết hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất tại các Yamaha Town hoặc Revzone trên toàn quốc và YAMAHA sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc sửa chữa hoặc thay thế. Đối với các xe từ 400cc trở xuống sẽ áp dụng tại các Yamaha Town trên toàn quốc và các xe trên 400cc sẽ được áp dụng tại Revzone. Các chi tiết sau khi đã được thay thế bằng chi tiết mới theo điều kiện bảo hành sẽ trở thành tài sản của YAMAHA.
4. Địa điểm bảo hành
Các thủ tục sửa chữa, bảo hành, kiểm tra định kỳ,v.v… được thực hiện bởi Yamaha Town hoặc Revzone của YAMAHA. YAMAHA có quyền từ chối bảo hành bất cứ hư hỏng nào do nguyên nhân của việc sửa chữa/điều chỉnh không phải do các Yamaha Town hoặc Revzone tiến hành thực hiện.Thông tin chi tiết về danh sách các Yamaha Town hoặc Revzone trên toàn quốc và chính sách bảo hành được cung cấp trên Ứng dụng My Yamaha hoặc Website của YAMAHA. Vui lòng tải ứng dụng My Yamaha hoặc truy cập Website: https://yamaha-motor.com.vn (danh mục Đại lý) để có thông tin đầy đủ và cập nhật mới nhất.
5. Hỗ trợ kích hoạt bảo hành và bảo trì miễn phí
Đối với khách hàng không mua xe tại các Yamaha Town hoặc Revzone, để được kích hoạt bảo hành và bảo trì miễn phí cho xe hay cập nhật thông tin về chính sách và chương trình dịch vụ từ YAMAHA, vui lòng tải và cài đặt Ứng dụng My Yamaha hoặc liên hệ số điện thoại tổng đài (miễn phí): 18001588 hoặc đăng ký thông tin hỗ trợ trên mẫu điện tử bằng cách quét mã QR.
5.1 Quét mã QR để cài đặt đặt ứng dụng My Yamaha Motor. 5.2 Quét mã QR để kích hoạt bảo hành điện tử
(hoặc truy cập link: https://yamaha-motor.com.vn/dich-vu/dang-ky-kich-hoat-bao-hanh/)
6. Những chi tiết và hạng mục không bảo hành dành cho xe mô tô
MụcLoại xe áp dụngTên chi tiếtDạng hư hỏngĐộng CơXe máyGioăng, phớt, vòng đệmHư hỏng theo thời gian hoặc tháo lắp để bảo dưỡng thông thường.Xe máyLọc xăngTắc do bụi bẩn, hoặc không sử dụng trong thời gian dài.Xe máyCác chi tiết bộ ly hợpMòn theo thời gian ho...
7. Hướng dẫn sử dụng dịch vụ bảo hành
7.1. Trong thời gian bảo hành của xe còn hiệu lực, nếu chiếc xe Yamaha của Quý khách bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất (không bao gồm những hạng mục không bảo hành được nêu ở trên), khách hàng có thể mang xe tới bất kỳ Yamaha Town ủy quyền hoặc trạm bảo hành của Yamaha trên toàn quốc để được hưởng dịch vụ bảo hành.7.2. Khi mang xe tới bảo hành tại Yamaha Town, Quý khách thông báo tình trạng xe và số khung xe cho nhân viên Yamaha Town để kiểm tra thông tin bảo hành xe trên hệ thống.7.3. Kỹ thuật viên của Yamaha Town sẽ tiến hành kiểm tra sơ bộ, đánh giá và quyết định chi tiết hư hỏng của chiếc xe có phải nguyên nhân từ nhà sản xuất hay không.
8. Thông tin liên hệ
Trung tâm chăm sóc khách hàng: Tổng đài (miễn cước): 18001588 (8h-22h hàng ngày) Email: cskh@yamaha-motor.com.vn Zalo Doanh nghiệp: YAMAHA MOTOR VIETNAM
Hướng dẫn sử dụng dịch vụ
Khách hàng sử dụng xe gắn máy/xe điện do Yamaha Motor Việt Nam sản xuất, mua từ Đại lý do Yamaha ủy nhiệm, được đăng ký bảo hành và cấp sổ bảo hành hoặc tải ứng dụng My Yamaha trên App store (iOs) hoặc CH Play (Android) để hưởng dịch vụ bảo hành. Khách hàng hãy làm theo các bước sau đây để có thể nhận được dịch vụ bảo hành của Yamaha Motor Việt Nam tại các đại lý ủy quyền của Yamaha.
Sổ bảo hành và ứng dụng My Yamaha
Sổ bảo hành và ứng dụng My Yamaha là căn cứ để khách hàng sử dụng quyền lợi về dịch vụ sau bán hàng đối với chiếc xe của mình: Dịch vụ bảo hành; Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ miễn phí; Các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng,… Để đảm bảo các khách ...
Bảo hành điện tử
Từ ngày 01/04/2024, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam triển khai áp dụng Bảo hành điện tử thay cho sổ bảo hành giấy với mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm bảo hành ngày càng hoàn thiện. Phạm vi và đối tượng áp dụng gồm xe nội địa và nhập khẩu (bao gồm cả xe điện và xe phân khối lớn trên 400cc).Mã QR Đăng ký kích hoạt bảo hành:Link Đăng ký kích hoạt bảo hành: https://yamaha-motor.com.vn/dich-vu/dang-ky-kich-hoat-bao-hanh/Bảo hành điện tử của Yamaha Motor Việt Nam đem đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn mới, nhanh chóng, cùng với nhiều tiện ích khi sử dụng:
Hướng dẫn khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử
01. Kích hoạt bảo hành điện tử khi mua xe tại đại lý ủy quyền
Bước 1: Khách hàng đọc chính sách quyền riêng tư trong Sổ Bảo Hành, trên website và ký xác nhận Bước 2: Nhân viên Đại lý chụp ảnh phiếu có chữ ký của khách hàng, tải lên hệ thống Bước 3: Nhân viên Đại lý thực hiện đăng ký bảo hành cho khách hàng trên hệ thống, thông báo kết quả và hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra thời gian bảo hành của xe.
02. Kích hoạt bảo hành điện tử qua Ứng dụng My Yamaha Motor
Bước 1: Khách hàng tải ứng dụng My Yamaha Motor, đăng ký tài khoản Yamaha ID, xác nhận chính sách bảo mật. (đường link tải ứng dụng My Yamaha Motor ở bên dưới) Bước 2: Nhập số khung xe vào ứng dụng và nhận thông báo “hệ thống không tìm thấy thông tin chủ sở hữu xe.” Bước 3: Điền thông tin theo yêu cầu, tải hình ảnh “hóa đơn mua xe” hoặc “mặt sau của đăng ký xe” và chọn “đăng ký trực tuyến” Bước 4: Nhận kết quả từ Yamaha Motor Việt Nam qua SMS (trong vòng 2 ngày làm việc).
03. Kích hoạt bảo hành điện tử qua QR code/Web form
Bước 1: Khách hàng quét mã QR trong sổ bảo hành để để truy cập vào trang “đăng ký kích hoạt bảo hành” Bước 2: Điền thông tin và tải hình ảnh “hóa đơn mua xe” hoặc “đăng ký xe” Bước 3: Đọc chính sách quyền riêng tư trên website, xác nhận và nhấp “Đăng ký” Bước 4: Nhận kết quả từ Yamaha Motor Việt Nam qua SMS (trong vòng 2 ngày làm việc)
04. Kích hoạt bảo hành điện tử qua Tổng đài CSKH 18001588
Bước 1: Khách hàng gọi hotline miễn cước 18001588 (8h00 - 22h00 hàng ngày) cung cấp dải Số khung để yêu cầu kích hoạt bảo hành Bước 2: Nhận đường link “đăng ký kích hoạt bảo hành” qua tin nhắn SMS Bước 3: Truy cập đường link, điền thông tin và tải hình ảnh “hóa đơn mua xe” hoặc “đăng ký xe” Bước 4: Đọc chính sách quyền riêng tư trên website, xác nhận và nhấp “Đăng ký” Bước 5: Nhận kết quả từ Yamaha Motor Việt Nam qua SMS (trong vòng 2 ngày làm việc)
05. Kích hoạt bảo hành điện tử qua Zalo
Bước 1: Tìm kiếm Zalo OA: YAMAHA MOTOR VIETNAM, nhấn “Quan tâm” Bước 2: Chat với tư vấn viên, chọn mục “Kích hoạt bảo hành” và làm theo hướng dẫn Bước 3: Truy cập link “đăng ký kích hoạt bảo hành”, điền thông tin và tải hình ảnh “hóa đơn mua xe” hoặc “đăng ký xe” Bước 4: Đọc chính sách quyền riêng tư trên website, xác nhận và nhấp “Đăng ký” Bước 5: Nhận kết quả từ Yamaha Motor Việt Nam qua SMS (trong vòng 2 ngày làm việc)
06. Kích hoạt bảo hành điện tử qua tính năng Chat trên website Yamaha Motor Việt Nam
Bước 1: Truy cập website: www.yamaha-motor.com.vn và Chat với tư vấn viên, chọn mục “Kích hoạt bảo hành” và làm theo hướng dẫn Bước 2: Truy cập link “đăng ký kích hoạt bảo hành”, điền thông tin và tải hình ảnh “hóa đơn mua xe” hoặc “đăng ký xe”. Bước 3: Đọc chính sách quyền riêng tư trên website, xác nhận và nhấp “Đăng ký” Bước 4: Nhận kết quả từ YMVN qua SMS (trong vòng 2 ngày làm việc)Khi Quý khách kích hoạt Bảo hành điện tử thành công cho chiếc xe của mình, dịch vụ Bảo trì miễn phí cũng sẽ tự động được kích hoạt. Quý khách có thể sử dụng dịch vụ Bảo trì miễn phí theo qui định mà không cần dùng tới phiếu giấy.Lưu ý:
Bạn đã thích câu chuyện này ?
Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên
Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!